ทุ่มเกือบ 15 ล้าน ดิว อริสรา เหมาเรือหรู พาครอบครัวจัดทริปปีใหม่

เรียกได้ว่าชีวิตดี๊ดีอย่างมากสำหรับสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ พร้อมด้วยสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เซบาสเตียน ลี ล่าสุด จัดทริปยกครอบครัวทั้งสองฝ่ายไปเที่ยวครั้งใหญ่ ด้วยการลงเรือหรูฉลองวันปีใหม่ที่ผ่านม

โดยในคลิปดังกล่าว สาวดิวได้เผยแพร่ทางช่องยูทูป Due Arisara โดยระบุว่า สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน คลิปนี้ดิวจะพาครอบครัวไปล่องเรือเค้าท์ดาวน์ปีใหม่กัน แต่แพลนนี้ตอนแรกแทบไม่มีคนรู้เซอร์ไพรส์สุดด มารอดูกันค่า

สำหรับทริปนี้ สาว ดิว ก็ได้ตั้งชื่อตอนว่า Countdown ปีใหม่บนเรือสุดหรูแบบสับๆ และบอกว่าทริปนี้จัดขึ้นเซอร์ไพรส์ครอบครัวทั้งของเธอและสามี เพื่อฉลองปีใหม่ โดยไม่มีใครรู้ว่าจุดหมายที่ตั้งใจจะไปคือที่ไหน

ซึ่งเป็นการไปเที่ยว จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 8 วัน 7 คืน ด้วยการนอนค้างบนเรือสุดหรู 4 ชั้น ที่มีค่าใช้จ่ายต่อคืนอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท รวมแล้วเป็นเงินสูงถึง 10.5 ล้านบาท และราคานี้ยังไม่รวมชาร์จอีกด้วย เรียกว่าเป็นการทุ่มเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อความสุขของครอบครัว

กิจกรรมจะมีการจับฉลาก ขั้นต่ำอยู่ที่ 20,000 บาท ซี่งสาวดิวบอกว่า ใครได้ของขวัญเธอถือว่าเป็นคนที่ดวงดีสุดๆ เพราะมีราคาเกิน 5 หมื่นบาท และปรากฎคุณพ่อสามีเป็นคนจับได้ของเธอได้

งานนี้คุณแม่สุดแซ่บยังเผยถึงความตั้งใจที่จัดทริปนี้ด้วยว่าเพราะ น้องไซลาส ลูกชายสุดที่รัก ยังนั่งเครื่องบินไม่ได้ และเดี๋ยวจะมีจัดทริปไปต่างประเทศอีกในเร็ว ๆ นี้ เลยไม่อยากให้ลูกชายเหนื่อยเพราะต้องนั่งเครื่องบินติด ๆ กัน เลยตั้งใจเที่ยวในประเทศแทนก่อน เรียกได้ว่าสวยรวยครบจบที่เดียวจริงๆ

ที่มา: duearisara

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *