ไวรัลเด็กปั๊ม หล่อทะลุแมสก์ โดนบูลลี่ ไม่ตรงปก ชาวเน็ตปกป้อง ตอกกลับเจ็บจี๊ด

กรณีไวรัลเด็กปั๊ม หล่อทะลุแมสก์ ถือเป็นภาพที่ได้รับความสนบนโลกโซเชียล เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพของเด็กปั๊ม ที่ปั๊มปตท. สาขาหว้าทอง จังหวัดหนองบัวลำภู

ภาพดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เนื่องจากความหล่อทะลุแมสก์ หลายคนอยากเห็นหน้าหนุ่มคนนี้แบบเต็มๆ สักครั้ง อย่างไรก็ตาม เกิดดราม่าขึ้น

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำภาพของเด็กปั๊มมาโพสต์ลงโซเชียล เป็นภาพขณะที่เขาสวมหน้ากากอนามัยสีดำและช่วงที่ไม่ได้สวม โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้เขียนแคปชันว่า… ฝันสลายเมื่ออ้ายถอดแมส

โพสต์ครั้งนี้มียอดไลก์ ยอดแชร์ สูงถึงหลักพัน ตามมาด้วยคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย บางส่วนแสดงความเห็นเชิงเห็นด้วยกับเจ้าของโพสต์ว่าหน้าตาไม่ตรงปก

แต่ส่วนใหญ่มองว่า ไม่ว่าเด็กปั๊มจะสวมหน้ากากอนามัยหรือไม่ เขาก็ดูหล่อเหมือนเดิม อีกทั้งการโพสต์แบบนี้นี่ถือเป็นการบูลลี่อย่างหนึ่ง ( ปัจจุบันโพสต์ดังกล่าวถูกลบทิ้งไปแล้ว)

ต่อมาผู้ใช้ติ๊กต็อก loung953 ได้ออกมาโพสต์วิดีโอ โดยแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ก่อนที่จะบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาคนอื่น ช่วยย้อนกลับมาดูตัวเองก่อน ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ เอ่ยชมว่าเป็นตัวแทนชาวบ้านกันยกใหญ่

รวมถึงเด็กปั๊มคนดังกล่าวด้วย เขาเข้ามาแสดงความเห็นใต้วิดีโอว่า “ผมเองครับ” ซึ่งทางเจ้าของวิดีโอได้ตอบกลับพร้อมให้กำลังใจไปว่า… อย่าคิดเยอะนะครับพี่ ใครจะพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป เขาคงอิจฉาพี่ สู้ๆๆ ครับพี่FCพี่ครับ ตามมาด้วยกำลังใจจากชาวเน็ตมากมาย

ที่มา: Benz Zaa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *