เพื่อนที่อยู่ในงานออกยืนยันเอง ความสัมพันธ์ แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก

เรียกได้ว่ากระแสการเลิกรากันของซุปตาร์คนดัง อั้ม พัชราภา กับไฮโซหนุ่ม  พก ประธานวงศ์ หลังจากที่ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวด้วยหลังไปปาร์ตี้ด้วยกัน ซึ่งก็ยอมรับว่ามีจับมือกันนิดหน่อย ไม่ได้เกินเลย

ส่วนทางด้าน พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของสาวอั้มนั้น ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีกว่าว่า ตนแค่รู้สึกว่าการที่คนจูงมือกันไปหลาย ๆ จุด จูงไปห้องน้ำ จูงมาในร้าน ฝ่ายชายก็ไม่ผิด เพราะตอนนั้นได้เลิกกับอั้มแล้ว แต่มันเร็วไป แค่ 3 อาทิตย์เอง

ซึ่งก่อนหน้านั้น สาวแมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวก่อนเรื่องราวจะบานปลายไปกว่านี้ ระบุว่า..

ทางด้านเพื่อนสนิทของสาวอั้ม คุณแหวนแหวน ปวริศา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ข่าวสามสี กับประเด็นความสัมพันธ์ นางเอกสาว อั้มพัชราภาและไฮโซพกและเรื่องราวของ จับมือเท่ากับเพื่อน งานนี้ต้นเรื่องแซวในคลิป

จับมือเท่ากับเพื่อน อย่างแหวนแหวน ออกโรงยืนยันว่าทั้งสองคนนั้น ไม่มีมือที่ 3 แถมได้ประกาศรับสมัครคนรู้ใจให้พี่สาวอั้มไปอีกล่ะค่ะ อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามทางสาวอั้มนั้นออกมาชี้แจงอีกครั้งค่ะ

ล่าสุดสาว เอมมี่ มรกต ได้พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวใน รายการ แฉ ว่า วันนั้นเป็นวันเคาวต์ดาวน์ปีใหม่ แต่ตัวเองไม่ได้ไปด้วย ฟังจากเพื่อนทั้งกลุ่มแล้วทุกคน มันไม่ได้เป็นเหมือนที่ทุกคนคิด แมทไม่ได้เป็นมือที่สาม มันเล่นใหญ่เกินไปนิดหน่อย

เรื่องจับมือตัวเองสนิทกับไฮโซพก เขาเป็นสุภาพบุรุษ แล้วถ้าสามีตัวเองไปจูงมือเพื่อนผู้หญิงไปเข้าห้องน้ำ เพราะต้องฝ่าคนจำนวนมากพาเข้าห้องน้ำ ไม่โกรธสามีนะ มันเป็นเรื่องของคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วดูไม่ออกว่า สุภาพบุรุษคืออะไร

คนเจ้าชู้คืออะไร อันนั้นคือคำถามที่เราต้องพิจารณาแล้ว ว่าถ้าเกิดการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำแล้วมันเป็นเรื่องที่มันมากเกินไป เราว่าสุภาพบุรุษมันจะน้อยลงในสังคมนี้

และเพื่อนที่อยู่ในงานออกมายืนยันอีกแรง อย่าง คุณหญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ก็ออกมาเคลื่อนไหวในไอจี yingmann สตอรี่ หลายสตอรี่เพื่อชี้แจง ขออนุญาตช่วยเป็นกระบอกเสียงให้เพื่อนจากเพื่อนคนอื่นๆที่อยู่ในงานนะคะ

ขอช่วยอีกแรงข่าวมั่วมากค่ะ ทุกคนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน นี่ก็อยู่ด้วยทั้งคืน สงสารเพื่อนต้องมาโดนโยงแบบนี้

เพื่อนกันจ้า นี่คือรูปงานวันเกิดดิฉัน เมื่อปี 2561

 

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *