แบบนี้ก็มีด้วย ผัวแวะฉี่ลืมเมียไว้ข้างถนน เดินกลางความมืด มือถือก็อยู่ในรถ เงินก็ไม่มี

วันที่ 25 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีหญิงสาวตกรถขอความช่วยเหลือว่าถูกสามีลืมทิ้งไว้ริมทางขณะจอดรถยนต์ลงมาฉี่ ถนนสาย 304 ขาเข้าอำเภอกบินทร์บุรี

จากการตรวจสอบพบหญิงสาวชื่อ นางอำนวย อายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดมหาสารคาม นั่งเหม่อลอยรอสามีคือนายบุญถม มารับกลับบ้านที่จังหวัดสารคาม สอบถามนางอำนวย ได้ความว่า…

ตนพร้อมด้วยสามีเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม หลังจากหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลักจากเลิกงานที่จังหวัดระยองได้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ขง-57 ระยอง จะกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม

ออกเดินทางมาตั้งแต่ตี 3 ขณะที่เดินทางมาถึงถนนสาย 304 ก่อนถึง สภ.กบินทร์บุรี สามีเกิดปวดท้องฉี่และจอดรถฉี่ริมทาง ตนบอกว่าทำไมจึงไม่แวะปั๊มน้ำมันตนจะเข้าด้วย จากนั้นตนก็ลงจากรถหาที่ฉี่ ส่วนสามีเขาก็ยืนฉี่ของเขา

พอเขาฉี่เสร็จก็ขึ้นรถขับออกไปเลย โดยทิ้งตนไว้คนเดียว โทรศัพท์ของตนก็ลืมไว้ในรถ เงินก็ไม่มีติดตัวสักบาท จากนั้นเป็นเวลามืดยังไม่สว่างตนก็กลัวเกรงจะไม่ปลอดภัย ก็เดินตามถนนไปเรื่อยๆ ก็สอบถามคนที่ผ่านไปมาว่าสถานีตำรวจอยู่ตรงไหนเพื่อขอความช่วย

ส่วนเบอร์โทรของสามีตนก็จำไม่ได้และได้ขอยืมโทรศัพท์ของผู้สื่อข่าวโทรเข้าเครื่องตนสามีก็รับบ้างไม่รับบ้าง ไม่รู้ว่าเขาไปถึงไหนแล้ว นี่ก็นั่งรอนานกว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววที่จะมารับตนรู้สึกโกรธมาก ถ้ามารับหนูๆก็จะไม่พูดอะไรและจะไม่พูดด้วย ด้วยความโกรธ ทำแบบนี้ได้ยังไง

ต่อมาไม่นาน นายบุญถม สามีขี้ลืม ก็รับโทรศัพท์ว่ากำลังเดินทางมารับแต่มีผู้หวังดีขออาสาไปส่ง ไม่รู้ว่าจุดใด ก็เลยไม่ได้สอบถามสามีขี้ลืมว่า ทำแบบนี้ได้ยังไง ลืมเมียตัวเองไว้ข้างทางดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *