มดดำ เผยนางเอกสวยกว่าแย่งแฟน แพท ณปภา ลั่นถ้ามาเซอร์ไพรส์เลิกเลย รุ่นนี้ไม่มีร้องไห้

แพท ณปภา ไปเปิดใจเรื่องราวความรักล่าสุดในรายการแฉ เล่าฉายา แพท 8 G เหตุจากตำรวจหนุ่มเมื่อปีที่แล้ว ที่เปิดตัวคืนลอยกระทง วันที่ 19 ตอน ทุ่มครึ่ง วันที่ 20 ตอน 7 โมงเช้า ปิดเลย 6 ชม. ผลจากแชมเปญ เมา ผู้ชายยุ ลงสตอรี่เลย สิ่งที่ตามมากลายเป็นเราไปเป็นมือที่สาม ช็อกเลยประกาศตอนเช้าว่าโสดแล้ว

มีคนส่งโปรไฟล์ผู้หญิงมา เราจี้ถามเรื่องจริง ก็มูฟให้เขาไปเคลียร์ก่อน คบตำรวจหนุ่ม 4 เดือนสุดท้ายเลิก พ.ย-ก.พ. ล่าสุดมีหนุ่มรุ่นน้องคนคุย แพท เล่าจุดเริ่มต้น แนะนำหนุ่มคนนี้ให้น้อง ดันน้องเรา ส่งรูปให้ พยายามดันน้องมาก แต่ผู้ชายกลับจะคุยแต่กับแพท คุยกันมาจะปีแล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก แต่คนไม่รู้เพราะฝ่ายชายเด็ก

ฟีลเหมือนน้องทีมงาน ช่วยตามถ่ายโน่นนี่ มดดำ และ ดีเจมะตูม พิธีกรบอกรู้แล้วใคร คนที่คอยถ่ายรูปให้แพท โดย มะตูม บอกด้วยว่า เจอที่เวิร์คพอยท์ หนุ่มคนนี้ รอแพทอยู่หน้าประตู หน้าตาโอเค สุดท้ายหนุ่มวัย 22 อายุห่าง 14 ปี กลายเป็นหนุ่มที่คอยซัพพอร์ตเรื่องงาน เรื่องไลฟ์ขายของ สนิทกับเรซ ลูกชาย คอยดูแลเรซ วิ่งเล่นในฮาร์เบอร์แลนด์กับเรซด้วย

แม้จะคุยกันรู้เรื่องทุกอย่าง มาเกือบจะปี แถมคอยซัพพอร์ตเรื่องงาน ทำให้คุยกันมาได้นานขนาดนี้ เขาเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งที่รู้ว่าจุดที่เขายืนอยู่ไม่มั่นคง แพทบอกให้เขาไปหาคนอื่นเสมอ แพท ติดตรงอายุน้อยกว่า จึงไม่ขอระบุสถานะ ให้ฝ่ายชายไปมีคนอื่นเลย ถ้าต้องการมีตัวตนเมื่อไหร่ ออกจากชีวิตแพทได้เลย เพราะแพทมีจุดยืน

คนที่เข้ามาแล้วทำให้เราเหนื่อยเสียใจตะขิดตะขวงใจ เชิญออกไปก่อน เราไม่มีเราก็ไม่ติด เราคุยว่าอยากคุยกันไปอย่างนี้ก่อน พูดกับเขาเลยว่าอย่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ถ้าเซอร์ไพรส์เมื่อไหร่ไม่คุยด้วยเลยนะ เพราะแพทไปสืบรู้มาจากคนรอบตัว เขาไปปรึกษาหมดเลยว่าจะขอแต่งงาน บอกเลยว่าไม่เอา ไม่ได้

เราได้ระแคะระคายมาได้ยินมาเหมือนเขามีไอเดียถ้าเขาคุยกับเราจนครบหนึ่งปีจะขอแต่งงาน เรื่องมาถึงหูเราก่อน เราพูดเลยเราไม่ชอบเซอร์ไพรส์ สวยอะไรขนาดนั้นแพท แพทไม่มีความคิดเรื่องนี้ ก็เกรงใจเขาระดับหนึ่ง เขาถามเขาอยู่จุดไหน ก็อยู่จุดนี้ ถ้าอยู่ไม่ได้ก็ไปอยู่จุดอื่น ส่วนที่คุยกันมาได้นานเพราะเขาซัพพอร์ตเรื่องงาน ไลฟ์ได้อะไรได้ ถ้าไม่ได้ซัพพอร์ตเรื่องนี้คิดว่าไม่ยาว

แพท บอกเลย ปีใหม่ ถ้า 5-4-3-2 เซอร์ไพรส์ก็เลิกเลย รุ่นนี้ไม่มีเสียใจ ร้องไห้ ด้าน มดดำ เสริมว่า แพทอายุขนาดนี้หมดยุคร้องไห้แล้วเนาะ โดนแย่งมาก็เยอะ ชีวิตเมื่อก่อน (แพท : ตายแล้วอันนี้รู้ยิ่งกว่า) โอ๊ยเมื่อก่อนเปิดฉากอย่างเร้าใจ แฟนหล่อ ดีไปหมด

สักพักหนึ่งเอ้าอิแพท มึงโดนนางเอกที่สวยกว่ามึงเอาไปแล้ว (แพท : หัวเราะยอมรับใช่ค่ะ ผ่านมาหมดแล้ว) บอกอิแพทมึงกลับมาสก๊อยต่อเถอะ โดย แพท สรุปคนนี้ขอดูยาวๆ อย่าคาดหวังว่าจะเปิดตัวเขา เขาจะเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ต้นจนจบจริงอย่างที่เขาได้กล่าวหรือเปล่า แต่เขาซัพพอร์ตเราเยอะมีปัญหาอะไรเขาช่วยดูแลทั้งเรื่องลูกเรา เรื่องงานเรา ความสัมพันธ์ครั้งนี้เลยไปได้เรื่อยๆ

ที่มา: แฉ วันที่ 23 ธันวาคม 2565

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *