อยู่เฉยไม่ไหว ผู้ใหญ่เบียร์ เตรียมช่วยค้นหา พี่ทหารเรือหลวงสุโขทัยล่ม กลับบ้านแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ที่ท่าเรือบางสะพาน เรือหลวงสุโขทัยล่มกลางอ่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีการปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง การค้นหาใช้ทั้งทางน้ำ และทางเฮลิคอปเตอร์ รวมทั้งใช้เรืออื่นๆ ไปรับผู้ประสบเหตุ

สำหรับรายชื่อผู้สูญหาย ที่กองทัพเรือกำลังปฏิบัติการค้นหาอีก 23 นาย คือ รายชื่อกำลังพลที่สูญหาย รวมทั้งสิ้น 23 นาย และเราเชื่อว่าหลายคนน่าจะจำเหตุการณ์ น้องมาวิน ที่พลัดตกเจ็ตสกี ทุกหน่วยงานช่วยกันค้นหา

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือผู้ใหญ่เบียร์ ที่นำทีมใช้เครื่องมือที่ทันสมัย จนสามารถหาน้องมาวินได้สำเร็จ ล่าสุด พบว่าผู้ใหญ่เบียร์จะไปร่วมค้นหาพลทหารที่สูญหายจากเหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัยล่มด้วย โดยเฟสบุ๊ค ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า…

เตรียมตัวออกเดินทาง เรือหลวงสุโขทัย เมื่อผู้ใหญ่ไฟเขียวผมก้อพร้อมแหกไฟแดง อยุธยา เดินทาง สุราษฎร์ เดินทางพี่เอ้ ตอบโต้ภัยพิบัติ เดินทาง พี่อัสวิน สุวรรณภูมิ เดินทาง ผู้ใหญ่หน่อย มังกร กำนันแมน เดินทาง

พวกเราจะช่วยให้เต็มที่และสุดความสามารถ พาพี่น้อง ทร กลับบบ้าน เรือหลวง สุโขทัย เรือ ศรชล จะสนับสนุนในการทำภารกิจพวกเรา โดยผู้ใหญ่เบียร์ บอกว่า…

ท้องทะเล ที่กว้างใหญ่ มันก็ไม่ได้ใหญ่ไปกว่าความร่วมมือร่วมแรง พรุ่งนี้05:30เรือของทีมงานพวกเราจะเริ่มออกปฏิบัติการทางทะเล ด้วยระบบเครื่องมือที่แม่นยำและทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ ขอให้ทุกคนปลอดภัย เรือหลวงสุโขทัย

ที่มา: ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *