นึกว่า อควาแมน มาร้องเพลง ที่แท้เป็นนักร้องชื่อดังของไทย

สนุกสุดเหวี่ยงสมกับการรอคอยอย่างแท้จริง กับมหากรรมคอนเสิร์ต Big Mountain Music Festival 12 งานนี้ศิลปินแต่ละคนก็ใส่กันเกินร้อย หนึ่งในนั้นก็คือ เจ๋ง บิ๊กแอส เดชา โคนาโล ที่งานนี้จัดแปลงโฉมตัวเอง จนแฟนเพลงเกือบจำไม่ได้ ทั้งทรงผม และทำตัวเป็นสีดำแดงทั้งตัว

งานนี้ชาวเน็ตก็เลยแอบสงสัยเรื่องการแปลงโฉมครั้งนี้ของนักร้องหนุ่ม โดยเฉพาะเรื่องตัวที่มีสีแดงดำ นั้นไปสักมาหรือว่าแค่เพ้นท์ ซึ่งน้องหนุ่ม ไม่รอให้แฟนๆ สงสัยนาน เข้ามาตอบทุกคำถามว่า… ตอบคำถามความสงสัยจากหลายท่านที่ถามมานะครับ

1.เรื่องทรงผม คือผมจะตัดผมสั้นครับ พอดีนึกขึ้นได้ว่าอยากทำทรงนึงที่อยากทำมานานละ ตั้งเเต่สมัยเล่นดนตรีกลางคืนยุคเเรกๆคือ เดทร็อค สมัยวง korn ดังๆ ในตอนนั้น เห็นละอยากไว้ทรงเดทร็อคมาก

ตอนนั้นไปถามราคาที่ถนนข้าวสารคิดเเพงมากไม่มีเงินทำครับ😅จบ ซึ่งตัวผมเองก็ตัดผมมาหลายทรงละ ก็มีเเค่เดทร็อคนี่แหละที่ยังไม่ได้ทำ เเละก็ได้ทำซะที …เพราะเดี๋ยวก็ตัดผมสั้นละครับเลยไว้สนุกๆไป

2.ไปสักถมดำเเดงที่ตัวมารึ คือที่เห็นดำเเดงที่ตัว คือสีเพ้นท์ตัวครับไม่ได้สัก เเล้วถามว่าเพ้นท์ทำไม? ผมเพ้นท์เฉพาะงานใหญ่ๆ งานเฟสต่างๆ เป็นต้นผมก็หาไรทำสนุกๆทำในโชว์ครับเเก้เบื่อ เพิ่มสีสันในโชว์ ในงานเฟส เเค่นั้นเองครับ

เเละผมเองก็รู้สึกสนุกกับการทำอะไรใหม่ๆบ้าง ลองเล่นอะไรใหม่ๆดูบ้าง ผมไม่รู้หรอกจะตายเมื่อไหร่ ชีวิตมันสั้น จะได้ร้องเพลงเล่นดนตรีเเบบนี้ไปอีกนานเเค่ไหนก็ไม่รู้ ตอนนี้ทำไรที่มีความสุขเเละสนุกผมก็ทำ เเค่นั้นเองครับ

ชมคลิป…

ที่มา: jengkonalo

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *