สุดช้ำ! ภรรยาหลวงเผย สามีพาแม่ไปสู่ขอหญิงอื่น ทั้งที่ยังไม่ได้หย่ากัน

จากกรณีเหตุการณ์ที่เฟสบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดใหม่ รีเทริน์ Part5.2 ได้เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับ เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา อยากขอความช่วยเหลือค่ะ สามีตัวดี นอกใจแอบพาแม่ไปสู่ขอเมียน้อยและทำพิธีหมั้น

โดยดิฉันซึ่งเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายไม่ได้ยินยอม และที่สำคัญ ผู้หญิงก็รู้ว่าผู้ชายยังไม่ได้หย่า ช่วยโพสต์ให้หน่อยนะคะ เนื่องจากว่าสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของดิฉัน นั้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2565 นางสาวอรอนงค์ หรือ อื้ด อายุ 50 ปี เป็นภรรยาหลวง สวนนาย กริช อายุ 42 ปี จดทะเบียนสมรสกันมา 13 ปี ทำงานเป็นช่างภาพ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็อยู่บ้านหลังเดียวกัน

ในช่วงที่มี CV19 ได้ไปทำงานที่เชียงใหม่ แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย ติดต่อไม่ค่อยได้ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง บางทีก็บอกว่าไปทำงานในป่าไม่มีสัญญาณ จนเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมาส่งข้อความมาบอกว่าทำผู้หญิงท้อง ครอบครัวผู้หญิงให้รับผิดชอบพาพ่อแม่ไปสู่ขอ หลังจากนั้นก็ไม่เคยกลับมาบ้าน กลับมาก็ไม่เหมือนเดิม

สามีก็พยามบอกว่าจะไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งก็บอกเขาว่าเป็นไปไม่ได้เพราะตนเองจดทะเบียนตามกฏหมาย ถ้าจะทำแบบนั้นกับคนใหม่ก็ถือว่าผิด แต่สามีก็นิ่งเฉย

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา สามีแอบไปหมั้นกันแล้ว ตกใจมากทั้งที่ยังไม่ได้หย่า จนถึงวันนี้สามีก็ยังไม่เข้ามาคุย และมีช่วงเดือน ต.ค.-พ.ย. มีคนรู้จัก มาบอกว่าเห็นสามี อยู่กับผู้หญิงคนใหม่

จึงตัดสินใจที่จะไปซุ่มรอดูที่พักของผู้หญิง ประมาณ 3-4 ครั้ง จนกระทั่งเห็นคาตาว่าทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันตลอด มีบางครั้งที่มีการบันทึกภาพและคลิปเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เผื่อใช้ในการฟ้องหย่า

ทางด้านภรรยาหลวง เผยทั้งน้ำตาว่า… ไม่คิดว่าสามีจะทำแบบนี้ ทั้งที่มีทะเบียนสมรส ยังไม่ได้หย่า หลังจากนี้สิ่งที่ตนเองต้องการมากที่สุดก็คืออยากจะให้สามีติดต่อกลับมาพูดคุยกันให้จบ อยากจะเลิกก็ต้องทำให้ถูกต้อง

ที่มา : อยากดังเดี๋ยวจัดใหม่ รีเทริน์ Part5.2, ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *