เชียร์เต็มที่ น้องปีใหม่ ไฟเขียวให้แม่แอฟ คบผู้ชายคนนี้เป็นแฟนได้

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของวงการบันเทิงก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวตัวน้อยวัย 7 ขวบอย่าง น้องปีใหม่ เตชะณรงค์ ได้แฮปปี้สุดๆ ยิ่งช่วงนี้ น้องปีใหม่ อยู่ในช่วงวัยกำลังจดจำและเลียนแบบ

แฟนคลับเลยมักได้เห็นคลิปโมเมนท์น่ารัก ๆ และมุมทะเล้นของหนูน้อยอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทางแม่แอฟได้มีโอกาสเปิดใจเล่าความใจกว้างของลูกสาวผ่าน รายการแฉ ซึ่งก็ได้ผู้ถึงลูกสาวสุดที่รักในวัย 7 ขวบ อย่างน้องปีใหม่ว่า

ตั้งแต่มีน้องปีใหม่ก็ทำให้ชีวิตแอฟเปลี่ยนไปมากขึ้น กล้าพูด กล้าทำ กล้าแสดงออกอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งตอนนี้น้องปีใหม่ ก็ไฟเขียวยอมให้แม่แอฟมีแฟนได้แล้วด้วย โดยแม่แอฟเมาท์ต่อว่า… เค้าโอเคทุกอย่างเลย ไม่โอเคแค่ว่าเค้าจะต้องนามสกุล ยู

เค้าบอกว่ามันสั้นไป ซึ่งยูที่ว่าก็คือพระเอกซุปตาร์เกาหลี กงยู นั่นเอง ยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า เค้าคิดตลอดว่าหม่ามิ๊มีแฟนใหม่ได้เลย แฟนใหม่ของหม่ามิ๊คือ กงยู โดยทางแม่แอฟก็มักจะพูดเสมอว่าส่วนตัวนั้นชอบพระเอกซุปตาร์เกาหลี กงยู มาก

ซึ่งน่าจะทำให้หนูน้อยปีใหม่ นั้นเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนกับแม่แอฟจริงๆ อย่างไรก็ตามวันนี้แม่ยังโสดสนิทอนาคตไม่แน่แม่อาจจะมีคนรู้ใจมาจับจองไว้ก็เป็นได้ ขอเป็นกำลังใจค่ะ

ที่มา: aff_taksaorn, gongyoo_official

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *