ทิดแจ๊ส ทุ่มเงินหลักล้าน โมดิฟายเสริมหล่อเป็นชายทั้งแท่ง จากมิสทิฟฟานี่ สู่นายแบบ

สึกออกมาได้ไม่นาน ตอนนี้เดินสายรับงานวงการบันเทิงทันที สำหรับ ทิดแจ๊ส วรวีย์ นัดที อดีตมิสทิฟฟานี่ปี 2009 ล่าสุด หมอกวาง วลีรัตน์ แห่งวลีรัตน์คลินิก ทุ่มสุดตัว โมดิฟายทิดแจ๊ส ให้เป็นแมนทั้งแท่ง เตรียมผันตัวเองเป็นนายแบบ

ด้าน หมอกวาง วลีรัตน์ เปิดเผยว่า… ดีใจมาก ที่ได้ร่วมงานกับทิดแจ๊ส พอดีเห็นว่าทางทิดแจ๊ส อยากเสริมหล่อ ไม่อยากกลับไปเป็นสาวประเภทสองอีกแล้ว ซึ่งก็ตรงกับคอนเซ็ปต์ของเรา ที่อยาก make over ให้เป็นผู้ชายหล่อ

ซึ่งมันท้าทาย เบื้องต้น ทิดแจ๊ส ยังมีความอ้อนแอ้นนิดนึง ซึ่งเราก็จะดูแลให้ทั้งตัวโดยใช้งบประมาณหนึ่งล้านบาท เพื่อให้หล่อสมใจ ซึ่งดูจากเค้าโครงสรีระ อาจจะต้องมีเสริมบางอย่างให้ดูแมนขึ้น ซึ่งจะเป็นเทคนิคพิเศษของทางเราค่ะ ถ้าทิดแจ๊ส จะเดินสายนายแบบทางเราก็สนับสนุนเต็มที่

ด้านทิดแจ๊ส เปิดเผยว่า ไม่อยากแต่งหญิงแล้ว ผมเคยสวยมาแล้ว เคยเป็นมิสทิฟฟานี่มาแล้ว ตอนนี้อยากกลับมาหล่อบ้าง อยากผันตัวเป็นนายแบบ ซึ่งได้คุยกับทางพี่หนุ่มจีสตาร์ผู้จัดการส่วนตัวผม ต่อไปนี้ผมจะรับงานอะไรที่เป็นแบบผู้ชาย อยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง

ตอนนี้ขอทำงานที่เมืองไทยสักพัก แล้วจะกลับไปบวชต่อ หลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จ ยอมรับว่าคิดถึงแสงสี แต่ไม่ได้หลงแสงสี อยากหาเงินสักพัก เพื่อนำกลับไปใช้ตอนบวชใหม่อีกรอบ ต้องบอกว่า ถึงจะบวชแต่ก็ต้องใช้เงินในชีวิตประจำวัน ที่อินเดียสงบมาก แต่ก็ยากลำบากไม่เหมือนเมืองไทย ถ้าไม่มีเงินติดตัวบ้าง มันก็จะลำบาก” ทิดแจ๊ส กล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *