แน็ก เบื่อชีวิต มีทุกอย่างตั้งแต่17 จนไม่อยากอยู่ต่อ มรสุมถาโถม จนวันนี้ไม่มีแม้เงินเก็บ

นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิปเปิดบ้าน เเน็ก ชาลี โดนมรสุม โจรขึ้นบ้าน เพื่อนโกงหมดตัว เคย อยากตาย!!! บุกไปถึงบ้าน แน็ก แฟนฉัน หรือ แน็ก ชาลี เปิดใจตำนานดาราเด็กคนดังในวัย 29 ปี แม้เจอมรสุมก็ยังเป็นสายฮา โดย แน็ก ยอมรับพูดให้ฟังดูตลกว่า อยากม่องเท่งตั้งแต่อายุ 17 ชีวิตแบบไม่มีอะไรทำ ความสุขเจอมาหมดแล้ว

ตอนเด็กอยากได้บิ๊กไบก์ก็ได้ อยากขับเครื่องบินก็ได้ขับจนสุดแล้ว ไปเที่ยวต่างประเทศ ผมซื้อบ้าน ซื้อที่ไว้เยอะ ซื้อบิ๊กไบก์คันละล้านทีละ 4 คัน เงินหมดก็ขายบ้าน ขายที่ ขายบิ๊กไบก์ นอนไม่หลับ ตอนนี้หนักมากต้องไปหาหมอ ส่วนสิ่งที่ยังไม่ประสบความสำเร็จคือทำเพลงยังไม่มีคนฟัง

นิกกี้ ถามว่าเคยมีเงินเก็บถึง 10 ล้านไหม แน็ก ตอบว่า เงินเก็บ 10 ล้านสำหรับผมน้อยมาก ถ้าผมจะหาแต่ผมชอบเหลือเงินหลักพันหลักหมื่น ชีวิตผมยังมีคู่ไม่ได้ เพราะผมรักพ่อแม่มาก ปีนี้จะเริ่มทำงาน ไม่อยากมีเมีย มีลูก มันเลยใช้ชีวิตยาก แต่อยากนอนหลับให้ได้ อยากทำงาน

แน็ก พา นิกกี้ ไปดูจุดที่โดนโจรปล้นกีต้าร์ ตัวละแสน มีเป็นร้อยตัว ขโมยของในบ้าน หมวกกันน็อกใบละแสนหลายใบก็มีคนขโมยไป โดย นิกกี้ พร้อมช่วย แน็ก เตรียมจะมาติดกล้องวงจรปิดให้ทั่วบ้าน พร้อมบอก แน็ก วันนี้วันสุดท้ายที่กูจะให้มีง กเฬวรากกับชีวิตมึง แน็ก ตอบว่าใช่จัดให้ที นิกกี้ ยังอาสาจะช่วยแน็กทำยูทูบด้วยให้แน็กได้ทำงานหาเงินจริงจัง

แน็ก ยังเล่าชีวิตโดนโกง สร้างบ้านก็โดนโกง ยืมเงินก็โดนโกง โกงทำที่ โกงทำบ้าน โกงเยอะ หลายคน หลายล้าน ซื้อขิมยังโดนโกง ทุกวันนี้ไม่มีเงินเก็บ มีเงินไม่ได้ซื้อของหมด ทำให้ไม่อยากมีเงิน

แน็ก ประกาศอีกว่า ผมจะทำงานจริงจังแล้ว ผมจะ 30 แล้ว อีก 2 ปีผมจะรวยให้ได้ ขณะที่ นิกกี้ สอน แน็ก มึงตั้งใจทำงาน 2 ปีมึงจะได้เงินเยอะ เก็บไว้ที่แม่ จบ 2 ปีมึงเอาเงินไปซื้อที่ให้แม่

ที่มา: Nickynachat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *