เปิดบ้าน บุ๋ม ปนัดดา มี 15 ห้องนอน หรูหรา อลังการมาก

วันนี้ทางทีมงานจะพาทุกคนไปเปิดประตูบ้าน บุ๋ม ปนัดดา ที่แสนอบอุ่นและหรูหราของสาวคนเก่งคนนี้ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนได้ทำตามความฝันของตัวเองกัน ซึ่งบ้านของเธอคนนี้มีเนื้อที่ 200 ตารางวา ตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา ภายในตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู

โดยภายนอกบ้านนั้นจะเห็นว่าถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม มีทั้งหมด 3 ชั้น มี่ที่จอดรถ มีลานหน้าบ้านกว้างสามารถวิ่งเล่นได้สบายเลย สีของบ้านก็ดูสบายตาน่ามอง ที่สำคัญมีถึง 15 ห้องนอนเลยด้วย และเหตุผลที่บุ๋มซื้อบ้านที่มีห้องเยอะก็เพราะว่า…

แต่ก่อนบุ๋มเคยใฝ่ฝันไว้ว่าอยากจะมีบ้านหลังใหญ่ เพื่อเอาไว้ให้ญาติพี่น้อง พ่อแม่ได้มาอาศัยอยู่ด้วยกันอย่างสุขสบาย ซึ่งบ้านหลังนี้อยู่แถวๆถนนรามอินทรา มีพื้นที่บริเวณบ้านกว่า 200 ตารางวา ซึ่งถือว่ากว้างมากๆเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้บริเวณพื้นที่ข้างๆบ้านยังมีสระว่ายน้ำเป็นรูปตัวแอล สระว่ายน้ำนี้สามารถเปลี่ยนสีได้ถึง 8 สีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีน้ำตกอยู่ด้านริมเป็นชั้นๆสวยงามแถมมีความสูงถึง 4 เมตรเลยด้วยด้านหลังสระน้ำมีห้องอาบน้ำได้ โดยเป็นสระเก่าที่บุ๋มได้ทำการรีโนเวทใหม่

พอเข้าไปในตัวบ้านก็จะมีการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม หรูหรามากๆๆมีห้องครัว ห้องทานข้าว เฟอร์นิเจอร์สวยงาม ส่วนทางขึ้นบ้านไปยังชั้น 2 หรือชั้น 3 นั้นตกแต่งและออกแบบอย่างเรียบง่ายดูมีสไตล์ ไม่กว้างมากนัก ให้ความรู้สึกสบายๆพอขึ้นไปชั้น 2 ก็จะเห็นว่ามีห้องตุ๊กตา

ซึ่งนอกจากในนั้นจะมีตุ๊กตาเป็นจำนวนมากแล้ว ภายในห้องยังตกแต่งไว้อย่างสวยงามน่ารักมากๆ

ที่มา: ตกมันส์บันเทิง, THE GUEST ตีสนิทคนดัง, boompanadda

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *