ผัวสุดช้ำ โพสต์ประจาน เมียมีชู้กับ ผช.ผญบ. ลั่นเอาสินสอดมา 6 หมื่น จะยกเมียให้เลย

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา กลุ่มเฟซบุ๊กเพจ เดลิเวอรี่ จ.เลย โพสต์ข้อความของชายคนหนึ่งระบุว่า… ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นชู้กับภรรยาของตนเองทราบว่า ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสินสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน จนมีการแชร์ออกไปและคอมเมนต์ต้องติดตามใครผิดใครถูก

จากการสอบถามนายเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี อยู่ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย กล่าวว่า ตนอยู่กินและจดทะเบียนสมรสกับภรรยาชื่อน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเลย มีลูกด้วยกัน 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วจับได้ว่า ภรรยาของตนแอบมีความสัมพันธ์กับนายไก่ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน

ทั้งคู่ยอมรับสารภาพ และภรรยาของนายไก่ก็โทรมาบอกว่า สามีตนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตน จึงโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้แม่ของภรรยาไล่ตนออกจากบ้าน จึงต้องมาเช่าหอในเขตเมืองเลย แต่ตลอดเวลาภรรยาไปมาหาสู่ตน โดยไม่บอกที่บ้าน จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา นายเอจับได้ว่า น.ส.บี นัดหมายกับนายไก่ จึงขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายไปด้วย

จากนั้นก็มีปากเสียงกัน จึงตบภรรยาไป 5-6 ครั้ง จนภรรยาปิดมือถือหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนที่จะโพสต์เพื่อขอให้นายไก่แสดงตัวเป็นลูกผู้ชาย ออกมารับผิดชอบ มาขอภรรยาตน โดยเรียกค่าสินสอด 60,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกสาวทั้ง 2 คน พร้อมเซ็นใบหย่าให้ทันที จะได้ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไป

ด้าน น.ส.บี ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ปีที่แล้วไปมีความสัมพันธ์กับนายไก่ และเลิกกันไปแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนวันที่ 13 พ.ย. 2565 หลังเลิกเรียนที่มหาวิทยาลัยฯ สามีเห็นว่าขับรถยนต์ตามนายไก่ ที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน เกิดความระแวงและหึง จึงขับรถตาม จนมีเรื่องและปากเสียงกัน

ถูกสามีทำร้ายจนหน้าตาบวม ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และเมื่อวานสามีโพสต์ทำให้เกิดความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความหมิ่นประมาท ทำร้ายร่างกาย จะเอาเรื่องถึงที่สุด และขอเลิกเด็ดขาด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *