ชาวเน็ตแห่เตือน ภรรยาครูเต้ย หลังโพสต์คลิปพาลูกไปเที่ยว สามีเห็นถึงกับลั่นใจจะวาย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างก็ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจาก เต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือที่รู้จักกันดีครูเต้ย เจ้าของผลงานเพลงดังอย่าง อีหล่าเอ๋ย ถ้าอ้ายหน้าใหม่ อยู่ได้บ่ ที่ยอดวิวสูงถึง 200 ล้านวิว หลังจากเต้ยได้จัดแฟนมีตติ้งให้แฟนคลับได้มากระชับมิตร และมินิคอนเสิร์ตให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึง

พร้อมจัดเซอร์ไพร้ส์เล็กๆ แต่อบอุ่นใจไม่ไหว ให้เหล่าแฟนคลับ โดยเขาได้ประกาศกลางงานเปิดตัวว่าตนเองนั้นมีลูกสาวชื่อ น้องตั้งใจ วัยเพียง 1 ขวบ พร้อมแฟนสาว ขนม ศศิกานต์ ท่ามกลางเดินขึ้นเวทีด้วยอาการเก็บอาการไม่อยู่ทั้งคู่ หลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวลูกสาวที่น่ารัก น้องตั้งใจ

ก็เห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง และก่อนหน้านี้พวกเขาก็พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ มีคลิปถ่ายน้องตั้งใจน่ารักๆนั่งบนที่สูง ทำหลายคนคนใจหวิวเตือนคุณแม่หลังสาวขนมเป็นคนโพสต์คลิปลง Tiktok ครูเต้ยเห็นถึงกับบอกว่า เดี๋ยวนะ เอาไปนั่งตอนไหน ใจจะวาย

และชาวโซเชียลอีกหลายคนคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงทั้งบอกว่า จับหน่อยค่ะ กลัวเราผู้ไม่เคยให้นั่งแบบนี้เลย กลัว กลัวน้องตก ปลายเท้ามีคนจับใช่ไหมคะ ดูจากตัวน้องโยก ทำไมให้น้องนั่งคนเดียวแบบนั้น ด้วย อันตรายมากนะ เป็นต้น

ซึ่งสาวขนมก็ออกมาชี้แจงแล้วค่ะว่า ขอบคุณที่เป็นห่วงน้องนะค้า แม่ยายกับหม่ามี๊คอยดูคอยจับอยู่ตลอดงับ ให้น้องนั่งถ่ายรูปกับพี่ๆอีกคน แปปเดียวค่า ในคลิปดูเหมือนนาน หม่ามี๊เอาคลิปมาสโลว์งับ

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ชมคลิป…

ที่มา: kkannom.42, kkannom

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *