แฟนคลับแห่ปลอบใจ ตงตง หลังเศร้าโพสต์อำลา ถึงเวลาต้องตัดใจทิ้งไปสักที

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถที่ถือว่าเป็นเส้นทางที่ไม่ใช่ว่าอยู่จะคว้าดาวมาอยู่ในมืออย่างง่ายๆ เลย ผู้ชายคนนี้ต้องผ่านอะไรมามากต่อมาก จนวันนี้ได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป แฟนคลับหลงรักใส่ใจติดตามมหาศาล และตอนนี้เขาเติบใหญ่มีอนาคตสดใส แถมใจยังเป็นสีชมพูดอีกต่างหาก

สำหรับ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร กนกธร ที่ตอนนี้ได้มารับบทสำคัญในละครย้อนดูตัวเรื่องดัง ที่หลายคนต่างชื่นชอบ เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคน อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสไปร้องเพลงพร้อมใส่เสื้อตัวโปรดขึ้นบนเวที

แต่กลับมีเรื่องให้ต้องเสียใจเมื่อเสื้อตัวนั้นกลับเปลี่ยน เลอะเทอะ แถมราคาก็ดันแสนแพง โดยด้าน ตงตง กฤษกร ได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิปกับเสื้อตัวโปรดที่ใส่ร้องเพลง โดยเสื้อที่เลอะเทอะและเปื้อนเต็มไปหมด

พร้อมกับพูดว่า เสื้อยิปแซง ซื้อมาวันที่ 6 ได้ใส่ขึ้นเวทีที่ประเทศลาว 1 ครั้ง ไม่ถึง 30 นาที ตัวละเกือบ 90,000 เรียบร้อย เสียใจมาก ทำไมทำกับผมแบบนี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า อำลาเสื้อ ท่ามกลางแฟนคลับทั่วเชียต่างคอมเมนต์ปลอบใจ

ทั้งบอกว่า เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะลูก เสียดายจัง แพงก็แพง เอ็นดูพี่ตงจริงๆเลย ตัดใจเถอะพี่ตง ทำงานเก็บเงินซื้อตัวใหม่แทนนะครับ แต่ตอนนี้ใส่เสื้อที่น้องเบสซื้อให้ดีกว่านะพี่ตง จะได้อบอุ่นใจทั้งคนใส่และคนให้ด้วยไง เป็นต้น

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ที่มา: tongtong_thestar12

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *