หนุ่ม 18 แทงเด็ก 14 เสียชีวิต ไหว้ขอโทษ อ้างที่ทำไปเพราะสติหลุด

จากกรณีที่ นายโดม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ทำร้าย ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมตัว นายโดม ไปดำเนินคดี หลังจากนั้น ก็ได้มีการโพสต์บนโลกออนไลน์ถึงการได้รับการประกันตัว 2 หมื่นบาท พร้อมทั้งคุยโวบ้านรวย รู้เรื่องกฎหมาย จนกลายเป็นกระแสโจมตี

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตระบุว่า… เชื่อว่าผู้ต้องหายังไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนตำรวจก็บอกว่าได้คัดค้านการประกันตัวไว้ด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พ.ย. 2565 พล.ต.ต.พงษ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง

ได้เดินทางมาที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ ทับแสง ผกก.สภ.ห้วยโป่ง เพื่อตรวจสอบนายโดม ผู้ต้องหา ที่ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.ห้วยโป่ง หลังถูกถอนประกันคดีทำร้ายร่างกาย โดยพล.ต.ต.พงษ์พันธ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายโดมมาแจ้งข้อหาเพิ่ม เป็นเจตนาฆ่า โดยจะนำตัวส่งฟ้องศาลทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโดมสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ เสื้อยืดสีเหลืองกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ โดย นายโดม ได้พูด ขอโทษ ที่ทำลงไปเพราะสติหลุดไปแล้ว โพสต์โดยไม่มีสติ เมื่อสอบถามว่า ฆ่าเพราะสาเหตุใด นายโดม บอกว่า…

พลั้งมือ ไม่ได้ตั้งใจ และขอโทษครอบครัวผู้ตาย ก่อนจะถูกนำตัวส่งศาลอาญาจังหวัดระยอง สำหรับพิธีศพจะมีการฌาปนกิจศพ เวลา 15.30 น.วันที่ 10 พ.ย. 2565 นี้ โดยนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง จะเดินทางเป็นประธานประชุมเพลิง ที่วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *