งามหน้า มิสแกรนด์ลาว แซะคนได้มง ไม่เก่งภาษาได้แค่ ABC

เรียกได้ว่าหลังจากที่ได้ตำแหน่งก็มีดราม่ามาตลอด สำหรับ อิงฟ้า วราหะ Miss Grand International 2022 ไหนจะโดนเรื่องภาษาไม่ได้ ดราม่า โพสต์สปอยจะได้ร่วมงานกับแจ็คสัน หวัง ล่าสุดที่ร้อนแรงไม่หยุดนั่นก็คือ Miss Grand ประเทศลาว

โดยมีประเด็นที่มิสแกรนด์ลาวพูกเอาไว้ ซึ่งได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปที่มิสแกรนด์ลาวได้พูดถึงคนได้ตำแหน่งว่า… บางคนที่เข้ารอบไปก็ไม่เห็นเก่งภาษา ภาษาระดับแค่ ABCD พร้อมทั้งหัวเราะคิกคักกับND และบอกว่า งามหน้า ก่อนจะแก้ต่างว่า แต่ก็งามในแบบของเขา งามหน้า

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า แค่หยอกเฉยๆ หลังจากนั้น อิงฟ้าก็เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยอิงฟ้าบอกว่า ยอมรับว่าก็แอบนอยด์ เพราะตอนที่อยู่ในกองเราก็เป็นเพื่อนกัน เราก็ไม่คิดว่าเขาจะมีความคิดแบบนี้ออกมาค่ะ

แต่ว่าก็ยอมรับแล้วกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เสียความรู้สึกนิดหนึ่งค่ะ และณวัฒน์ เองก็บอกว่า เขาพูดแบบนี้กับเรา เราก็ไม่กล้าเรียกเขามาใช้งาน แต่ล่าสุด มิสแกรนด์ลาวก็ไม่สะทกสะท้านกับดราม่าที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าฝากถึงมิสแกรนด์ลาวที่จะลงประกวดมิสแกรนด์ 2023

เตรียมตัวให้พร้อม และปรับมายด์เซ็ตให้เร็วที่สุด เธอจะคอยสนับสนุนและพร้อมที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ แถมในสตอรี่ก็โนสนโนแคร์ใดๆ ทำเอาแฟนนางงามไม่พอใจเป็นอย่างมากแล้วออกมาถกเถียงกันสนั่นเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้อิงฟ้าจ้า และเชื่อว่าประเทศลาวผู้เข้าประกวดที่มีความสามารถไม่แพ้ใคร

ชมคลิป…

ที่มา: just77kidding

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *