อาการล่าสุด แทค ภรัณยู หลังโดน เนท My Mate Nate ชกจนจมูกหัก ภรรยาถึงกับน้ำตาไหล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว เหตุการณ์การแข่งขันที่หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์ IDOL FIGHT ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่น ทะลุกว่า 100 ล้านวิว จนสร้างกระแสและเสียงเรียกร้องให้มีการจัด Season 3

โดยในซีซั่น 3 นี้ รวบรวม เน็ตไอดอล ดารา คนดัง มากถึง 13 คู่ มาร่วมซีนความเดือดใน Season 3 คู่เอกสุดจี๊ดที่พลาดไม่ได้ เมื่อได้ โปรโมเตอร์ชื่อดัง มาย เมท เนท ปะทะแบดบอย แทค ภรัณยู ที่จะมาประชันความเดือดอย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งได้มีการแข่งขันกันไปในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 คู่ที่ 7

งานนี้เนทใส่ไม่ยั้ง ทำเอา แทค ภรัณยู ต้านไม่ไหวเลยทีเดียว ทำให้แพ้ไปในที่สุด ซึ่งเป็นความดุเดือดที่เรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้สนั่น ซึ่งทางด้านหนุ่มแทคได้เคลื่อนไหวหลังแข่งจบ โพสต์ภาพตัวเองลงอินสตราแกรม @tack_pharunyoo พร้อมความในใจทั้งบอกว่า สนุกมากครับ ขอบคุณมาก @mymatenate @sunflowava ขอโทษที่อ่อนซ้อมไปหน่อย

ขอบคุณที่ชวนมาทำบุญนะ ข้าแพ้ นัองเค้าเก่งมากๆ ถัดมาก็โพสต์อีกว่า… เต็มกราฟฟ โพสต์อีกครั้งที่สามว่า นี้มันท่าบากิ ชัดๆ เฟี้ยวเลย ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่ช่วย ในการทำบุญครั้งนี้ ผมยังหายได้ แต่น้องๆ ค่ายมวยเค้าปิดไป แทบไม่มีใครช่วยเลย นี้ถ้าไม่ใช่การกุศล นี้ไม่ขึ้นเด็ดขาด แต่วันนี้แพ้นะ

และในขณะที่ภรรยาสาว เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ได้โพสต์ภาพหนุ่มแทค พร้อมข้อความระบุประมาณว่า… เก่งแล้ววว ชนะใจตัวเอง ชนะใจเราทุกคน แต่คนเชียร์เก็บอาการไม่ไหวละนะ พอก่อนนะ ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ และชื่นชมหนุ่มแทคจำนวนมาก

ที่มา: IDOL FIGHT, tack_pharunyoo

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *