ทำเซอร์ไพรส์ เนท My Mate Nate ขอสาว เอวา ปวรวรรณ เป็นแฟนกลางเวทีมวย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันชกมวยที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน ไอดอล ไฟท์ IDOL FIGHT ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2ที่สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมแต่ละซีซั่น ทะลุกว่า 100 ล้านวิว จนสร้างกระแสและเสียงเรียกร้องให้มีการจัด Season 3 จากเหล่ายูทูบเบอร์ สตรีมเมอร์ ไอดอล ทั้ง ยูทูป และ ติ๊กต็อก โดยในซีซั่น 3 นี้ ก็คงความยิ่งใหญ่

และความมันส์เหมือนเดิม มีเหล่า ยูทูบเบอร์และไอดอลมากมายทั่วเมืองไทย ที่สนใจจะขอมีส่วนร่วมในการชกมวยบนเวทีออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเวทีนี้ โดยในซีซั่น 3 นี้ รวบรวม เน็ตไอดอล ดารา คนดัง มากถึง 13 คู่ มาร่วมซีนความเดือดใน Season 3 คู่เอกสุดจี๊ดที่พลาดไม่ได้ เมื่อได้ โปรโมเตอร์ชื่อดัง มาย เมท เนท ปะทะแบดบอย แทค ภรัณยู

ที่จะมาประชันความเดือดอย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งได้มีการแข่งขันกันไปในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 คู่ที่ 7 งานนี้เนทใส่ไม่ยั้ง ทำเอา แทค ภรัณยู ไม่ไหวเลยทีเดียว เป็นความดุเดือดที่เรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้สนั่น และหลังจากได้รับชัยชนะในครั้งนี้ เนท My Mate Nate ก็ได้ประกาศขอบคุณ เอวา ปวรวรรณ หรือ เอวา ตลกหกฉาก

ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ ด้วยคลิปเปิดใจถึงฝ่ายหญิง กับความประทับใจตั้งแต่เจอกันครั้งแรกใน IDOL FIGHT 2 จนได้ถ่ายคลิปแรกด้วยกัน มีเดทแรก ก่อนจะมีถ่ายรายการ ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาด้วยกันอย่างน่าประทับใจ จนถึงช่วงจบคลิป

เนท ก็ถามเอวาว่า ตอนนี้ผมสะสมแต้มมา 6 แสน 5 หมื่นแต้มแล้ว น้องบอกว่าถ้าถึง 1 ล้าน จะยอมเป็นแฟนกับพี่ ก็เลยอยากจะถามว่าที่ชกชนะวันนี้ หนูจะเพิ่ม 3 แสน 5 หมื่นแต้ม ให้พี่หรือเปล่าครับ ซึ่งทางเอวาก็ดูเขินๆ

ถามว่า ให้ดีรึเปล่าคะทุกคน ก่อนจะทำท่าคิด แล้วบอกว่า ให้ก็ได้ ทำเอาเนทและผู้ชมเฮลั่นเลยล่ะจ้าทำเอาแฟนๆ ปลื้มปริ่มกันอย่างมาก ซึ่งได้เปลี่ยนจากคู่จิ้นสู่คู่จริง เป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อยแล้วจ้า

ที่มา: IDOL FIGHT

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *