มันเกิดอะไรขึ้น อรอุมา โพสต์เดือด พอเจ็บก็ถูกปลดจากคอกทันที

จากกรณีทีมีประเด็น กระแสข่าวลือว่า อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตนักต-บลูกยางทีมชาติไทย จะย้ายมาร่วมทีม นครราชสีมา คิวมินซี วีซี เพื่อลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่จะเปิดฉากแข่งขันเดือนพฤศจิกายนนี้ ทำให้เกิด อรอุมา ออกมาโพสต์ตัดพ้อไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุด อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้ออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Onuma Sittirak เปรียบตัวเองเสมือนม้าแข่ง พอเจ็-บถูกปลดออกจากคอกม้าทันที ชี้รักษาอาการด้วยทุนตัวเอง เป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด

ไม่เห็นแก่เราก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี อาจจะยาวหน่อยนะคะ แต่อยากให้อ่านกันคะ ชีวิตม้าแข่ง ตอนอยู่กับคุณเราเต็มที่ทุกอย่าง เราวิ่งสุดแรงเกิด เราใส่ให้หมด เราทำผลงานให้เกินคุ้มค่าจ้าง

ตอนเราเจ็บ เราโดนปลดออกจากคอกม้าทันที เรารักษาอาการเจ็บเอง ทุนตัวเอง กระนั้นเราก็ไม่เคยเอาคุณไปนินทาว่าร้าย เราอยู่ในวงการม้าแข่งมาทั้งชีวิต เรารู้ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไร พอเราหาคอกม้าใหม่ได้ มันไม่ยุติธรรม

ถ้าเราต้องโดนกระแนะกระแหน โดนแซะไปเรื่อย เสมือนเป็นความผิดตัวเอง เราเป็นแค่ม้าแก่ที่เหลือเวลาลงสนามอยู่น้อยนิด ไม่เห็นแก่เรา ก็เห็นแก่ผลงานที่เราทิ้งเอาไว้ให้บ้างก็ยังดี รักนะคะ

ที่มา: Onuma Sittirak

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *