รักเรายืนยงตลอดไป เปิดใจสาวหล่อ คบสาวสอง มีลูกด้วยกัน วอนสังคมอย่าบูลลี่

วันที่ 4 พ.ย. 2565 เปิดใจสาวหล่อ ปิยะนุช เสริมทรัพย์ อายุ 18 ปี ที่คบกับ ณัฐธันยา สิริมณี อายุ 25 ปี สาวประเภท 2 ถือเป็นคู่รักต่างเพศ แห่ง จ.หนองคาย โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจมีลูกร่วมกัน วอนขอสังคมอย่าบูลลี่ ณัฐธันยาเผยว่า…

ตนรู้จักกับคนรัก ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยได้ทักไปก่อน เพราะชอบสาวหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก่อนจะคุยและคบกันเรื่อยมา โดยผ่านไป 2 ปี เราสองก็ตัดสินใจมีลูกด้วยกัน ทางปิยะนุชเขาก็บอกว่า เดี๋ยวท้องแทนให้ จากวิธีธรรมชาติ

ดีที่ครอบครัวเราทั้งคู่เข้าใจและไม่ปิดกั้น ยอมรับได้ สุดท้ายปิยะนุชก็คลอดลูกสาว อายุได้ 1 เดือนแล้ว ทั้งนี้พวกตนได้โพสต์ชีวิตรักลง TikTok มีคนมาแสดงความคิดเห็นว่า… สงสารเด็ก ซึ่งณัฐธันยาเผยว่า…

ตนทำงานขายของออนไลน์ เลี้ยงลูกได้ดี ที่ผ่านมาก็มีลูกมาแล้ว 1 คน จากอดีตแฟนทอมเหมือนกัน ตอนนี้ลูกสาวคนแรกก็อายุครบ 2 ขวบแล้ว ตนอยากให้มองข้ามเรื่องเพศไปเลย คนเราคบกันอยู่ที่ความเข้าใจ และมีความสุข

ตนเชื่อว่าพอเด็กโตขึ้นจะเข้าใจทุกอย่าง และมีวิธีรับมือได้ กว่าลูกจะโตโลกคงเปิดกว้างมากกว่านี้ ตอนนี้มีความสุขมาก เหมือนโลกทั้งใบเป็นของลูก เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่เลย และขอบคุณคนที่ชื่นชมในความรักของเราทั้งคู่ด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *