คนร้ายสุดมึน สวดคาถาชินบัญชร หวังสะกดตำรวจ ให้ปล่อยออกคุก

วันที่ 4 พ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังเจ้า ได้เข้าทำการจับกุมตัว นายวิลาศ (ขอสงวนนามสกุล) ภายในกระท่อมไม่มีเลขที่ในป่าบ้านเด่นวัวน้ำทิพย์ ม.12 ต.เชียงทอง อ.วังเจ้า จ.ตาก พร้อมของกลางอาวุธปืนยาวแบบประจุปาก (ปืนแก๊ป) ไม่มีทะเบียนปืน 1 กระบอก

โดยกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.มนูญ ม่วงมิตร สารวัตรสอบสวน สภ.วังเจ้า ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังทำการสอบสวน

นายวิลาศ ได้พึมพำทิ่งคาถาชินบัญชร เพื่อหวังกล่อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมนต์ และปล่อยตัวโดยไม่ต้องดำเนินคดีกับตนเอง ซึ่งนายวิลาสสามารถสวดคาถาชินบัญชรได้อย่างคล่องแคล่ว

สำหรับพุทธคุณคาถาชินบัญชร เป็นคาถาที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ผู้ใดสวดหรือภาวนาอยู่เป็นประจำ มีความเชื่อว่าไม่ว่าทำอะไรก็จะมีอานุภาพเสริมในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมีสติอยู่กับตัว และมีสมาธิสูง คลาดแคล้ว ปลอดภัยจากอันตราย ภูติผี และคุณไสยทั้งปวง

มีเมตตามหาเสน่ห์ เสริมสิริมงคลกับตัวเอง งานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายวิลาศทำการปล่อยของท่องคาถาให้เต็มที่นานหลายสิบนาทีเพื่อความสบายใจ เมื่อจิตใจสงบ ตั้งมั่นในสติแล้ว ก็ได้ทำการสอบปากคำทำสำนวน ก่อนจะนำตัวเข้าห้องขัง เพื่อควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *