เจ้าของร้านเดือด หลังจ้างนักร้องดังที่มีประเด็น เห็นกับตาถึงอึ้ง เล่นธรรมดา ซ้ำยังทิ้งแฟนคลับ

วันที่ 2 พ.ย. 2565 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความถึงการจ้างนักร้องชื่อดัง ที่เรียกตัวเองว่านักกวีมาเล่นที่ร้าน ปรากฎว่าเกิดปัญหาตามมา เนื่องจากไม่ทำตามข้อตกลง โดยโพสต์ระบุว่า… ผมว่าผมจะไม่พูดถึงละนะแต่คุณเริ่มก่อน…การจ้างคุณมาเล่นเป็นงานที่ทุกคนในร้านเหนื่อยทั้งกายและใจกันที่สุดตั้งแต่เปิดร้านมา5ปี

ความเห็นส่วนตัวนะครับคอนเสิร์ตครั้งนี้เซ็นสัญญาก่อนที่คุณจะมีประเด็นกับนักร้องท่านอื่น จนทำให้ทางผมต้องเลื่อนการโปรโมตการมาเล่นของทางคุณไป ให้กระแสมันลดลงก่อน ส่วนเรื่องราคาตั๋วทำไมต้องราคานี้คุณลืมอะไรป่าวว่าค่าตัวคุณ 450,000 บาท+ค่าที่พัก+ค่าเอนเตอร์เทนคุณ+ค่าภาษีที่ต้องจ่ายเป็นเท่าไรละครับ…

สรุปค่าโต๊ะ+ค่าตั๋วทางร้านขายได้เป็นเงิน 200,000-270,000 (วันนี้ผมจะเข้าไปสรุปยอด) ขาดทุนมหาศาล… คุณยังมาปากดีอีก การแสดงของคุณ 40-45 นาที กับการแสดงที่ธรรมดาโคตรๆ ทำตัวยังกับตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ไม่สนใจคนอื่น ทางร้านตกลงกับคนดีลงานว่าหลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จคุณต้องมาแจกลายเซ็นแฟนคลับ

แต่คุณให้แฟนคลับคุณนั่งรอคุณนับ 100 คน ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที แต่คุณกลับโดยไม่ชี้แจงอะไรทั้งสิ้น บางคนขับรถมาจากนครศรีธรรมราช บางคนมาจากจันทบุรี บางคนมาจากโคราช บางคนเอาเค้กมาให้คุณ รอคุณอยู่ด้วยความรักในตัวคุณ คุณยังทิ้งพวกเค้าเลย อย่ามาพูดเอาหล่อเอาว่าตัวเองดูดีเลยครับ

10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น ผมเห็นนิสัยกับตาแล้วครับหนักกว่าที่เค้าพูดกันอีก การค้าขายไม่มีคำว่านรกหรือสวรรค์มีแต่กำไรหรือขาดทุน ผมขาดทุนผมไม่ว่าเรื่องเล็ก แต่สิ่งที่คุณทำกับFCคุณเอง ทำร้ายความรู้สึกทำร้ายจิตใจ ทั้งๆที่คนเหล่านั้นเค้ารักคุณ คุณยังทำพวกเค้าแบบนี้เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ

สุดท้ายนี้ ถ้าคุณว่าเงินไม่ได้สำคัญไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์คุณก็มาเล่นฟรีหรือค่าตัวซัก 1 แสนผมจะได้ขายตั๋ว300ทุกคน ไม่ใช่ค่าตัวขนาดนี้แต่เล่นได้แค่นี้ ถ้ารู้ก่อนเอาค่าตัวที่จ้างคุณไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัดดีกว่าโอเคนะครับไอ้กวี!

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *