สาวช้ำใจ เอฟกระเป๋าหรูดารานักร้องดัง พอเห็นของจริง รับไม่ได้อย่างแรง ล่าสุดยอมคืนเงินให้แล้ว แต่มีเงื่อนไข

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค รีวิวประสบการณ์อันเลวร้ายกับการเอฟกระเป๋าแบรนด์หรู มาในราคา 59,000 จากไลฟ์ของดารานักร้องดัง โดยมีค่าส่งอีก 200 บาท โดยที่ตัดสินใจซื้อเพราะเห็นว่าสภาพในกล้องนั้นสวย แต่สภาพของที่ได้จริงนั้นสุดผิดหวัง เพราะต่างจากที่เห็นในไลฟ์เป็นอย่างมาก

โดยเธอนั้นอยากเตือนว่าเอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน จากภาพกระเป๋าดังกล่าว จะเห็นว่าสภาพนั้นเก่ามาก กระเป๋ามีตำหนิจำนวนมาก เช่น เนื้อผ้าสีไม่เท่ากัน เหล็กที่รูดซิปสีลอก สีถลอก เหมือนผ่านการใช้งานมาอย่างไม่ได้ดูแลรักษา โดยลูกค้าเผยว่า…

หลังจากได้กระเป๋ามาลูกค้า ก็ต้องเสียเงินเอาไปตรวจกับสถาบันแห่งหนึ่ง ราคา 500 บาท ถึงแม้จะเป็นของแท้ แต่ยอมรับว่าไม่กล้าถือไปไหน เพราะสภาพนั้นไม่เหมาะสมกับราคาอย่างมาก ทั้งนี้ ชาวเน็ตแห่เมนต์กันสนั่น บ้างก็ตกใจเพราะเหมือนจะไม่ใช่ครั้งแรกที่คนดังมีข่าวดราม่าขายกระเป๋า หลายคนพากันแนะนำให้ติดต่อส่งคืน เลือกเสียเงินบางส่วนดีกว่าเก็บไว้เองแบบไม่ได้อะไร

ส่วนบางคนบอกว่ารุ่นนี้ไม่ผลิตแล้ว แต่ขาย 59,000 ก็ดูจะแพงเกินไป หากจะฟื้นฟูสภาพก็ยังพอจะทำได้ แถมกล่องที่ใส่กระเป๋ามาก็ยังไม่ใช่ของรุ่นนี้อีกด้วย

ล่าสุดเจ้าของโพสต์ได้แจ้งว่า พอดีทางแอดมินที่เราซื้อกระเป๋าแจ้งให้ลบค่ะ เค้าบอกจะคืนเงินให้ทั้งหมด แต่เราต้องส่งของไปให้เค้าก่อน เค้าจะตรวจสอบก่อนจะโอนคืนค่ะ

โพสต์ดังกล่าว…

ที่มา: รวบรวมผู้โดนโกง จาก Forex 3d, พวกเราคือผู้บริโภค

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *