เจตนาดี ความตั้งใจสูงพอๆ กับอีโก้ อั๋น ภูวนาท โพสต์ถึง โตโน่ หลังว่ายข้ามโขงสำเร็จ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ที่แสนจะดราม่า ในที่สุดนักร้อง และนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็สามารถทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงในโครงการ One Man and The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ได้สำเร็จ แม้จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งเรื่องความอันตรายและความเชี่ยวกราดของกระแสน้ำโขงในฤดูน้ำหลาก

การต้องใช้ทรัพยากรมหาศาลทั้งทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และอื่น ๆ รวมถึงที่มีเสียงวิจารณ์เรื่องการบริจาคไม่สามารถแก้ไขปัญหาด้านการแพทย์ได้อย่างถาวร แต่โตโน่ก็ยังเดินหน้าสานต่อภารกิจจนลุล่วง

ล่าสุด 22 ตุลาคม 2565 อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า สรุปคือจบแล้ว สำเร็จปลอดภัย คนชื่นชมก็บริจาคไป ตั้งเป้า 17 ล้าน ตอนโพสต์นี้ทะลุ 57 ล้านละ ฝั่งลาวสมทบอีก 300 ล้านกีบ หรือ 6.6 แสน

เจตนาดี ความตั้งใจสูงพอ ๆ กับอีโก้ ดีใจที่ปลอดภัยราบรื่นนะครับ แต่ขอให้รัฐสวัสดิการเป็นหน้าที่ของรัฐเถิด ณ จุดนี้คงต้องชื่นชมจริง ๆ แต่ไม่ส่งเสริมให้เป็นแบบอย่างอยู่ดี น้องเป็นแรงบันดาลของการตั้งใจให้ แต่ไม่สามารถบอกว่าวิธีการที่เลือกเป็นตัวอย่างที่ดีได้

เพราะไม่งั้นถ้ามีคนไปว่ายกัน วิ่งกันรายสัปดาห์ พี่ว่าน่าจะปวดหัว อนุโมทนาทุกเจตนาที่ดีนะครับ ได้เวลาไปยุ่งเรื่องคนอื่นต่อกันละเนอะๆ ขณะที่มีเสียงคัดค้าน ก็มีชาวโซเชียล รวมถึงคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชมและให้กำลังใจโตโน่เช่นกัน อาทิ นก สินจัย ท็อป ดารณีนุช หมอก้อง สรวิชญ์ เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *