เผยภาพสุดประทับใจ แม่รอรับสวมกอด โตโน่ ล้างตัวให้กับลูกชาย

สำหรับโครงการดีๆ ของดารานักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามโขง One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ซึ่งพระเอกคนดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ คารานักแสดงชื่อดัง ที่ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไป-กลับ รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับรพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว

ต่อมาเวลา 12.00 น. โตโน่ ว่ายตัดกระแสน้ำในแม่น้ำโขง ข้ามฝั่งไปบริเวณฝั่งสปป.ลาว ท่ามกลางชาวลาวที่รอให้กำลังใจตลอดฝั่ง จากนั้นโตโน่ได้ว่ายน้ำขึ้นฝั่งลาว บริเวณวัดพระธาตุศรีโคดตะบอง ในสภาพเหนื่อยล้าจากการว่ายน้ำเป็นเวลานาน โดยมีประชาชนชาวลาวหลายพันคนมารอต้อนรับ พร้อมขอบคุณโตโน่ที่จัดโครงการนี้ขึ้น

เวลา 16.00 น. โตโน่ เดินทางมายังบริเวณท่าน้ำหาดบ้านนาเมือง ฝั่งสปป.ลาว เพื่อเตรียมลอยน้ำหรือว่ายน้ำจากฝั่งลาวกลับไปยังฝั่งไทย บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช ระยะทาง 6 กิโลเมตร ท่ามกลางชาวลาวที่มาให้กำลังใจและส่งดาราหนุ่มในกิจกรรมครั้งนี้ โดยชาวบ้านบางส่วนนำเงินกีบทำเป็นพวงมาลัยมาคล้องคอให้กับโตโน่ด้วย เพื่อร่วมสมทบทุนในโครงการนี้

จากนั้นโตโน่ได้เริ่มลอยน้ำหรือว่ายน้ำออกจากท่าน้ำหาดบ้านนาเมืองมุ่งหน้ากลับไทย ล่าสุดเวลา 16.50 น. โตโน่ ว่ายน้ำจากฝั่งลาว กลับมาถึงฝั่งไทย โดยขึ้นฝั่งบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช โดยมีประชาชนหลายพันคนมารอต้อนรับและให้กำลังใจ รวมถึงแม่ของดาราหนุ่มโตโน่ ที่รอรับลูกชายด้วยความตื่นเต้น

เมื่อโตโน่ขึ้นจากน้ำ ดาราหนุ่มมีอาการเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปประคองนำตัวขึ้นจากน้ำ ก่อนเข้าสวมกอดคุณแม่ที่มารอรับ โดยคุณแม่โตโน่ได้ใช้น้ำที่เตรียมมาล้างตัวให้กับลูกชาย และใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัว ก่อนโตโน่จะกลับขึ้นไปยังลานกิจกรรมของโครงการนี้ โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มารอต้อนรับดาราหนุ่ม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *