บอส ณวัฒน์ วิเคราะห์ Miss Grand International ทำไมแฟนนางงาม ไม่อยากให้ อิงฟ้า ชนะ

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2565 เฟซบุ๊กเพจ Miss Grand Thailand ไลฟ์สดเวทีประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบชุดประจำชาติ ช่วง อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ประเทศไทย ตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดด้วยชุด หนุมานมวยไทย พร้อมร่ายรำลีลาแม่ไม้มวยลพบุรี พร้อมข้อความระบุว่า…

อิงฟ้า กับลีลาการพรีเซ็นต์ชุด Hanuman Thai Boxing ในการประกวด Miss Grand International 2022 #รอบชุดประจำชาติ สร้างเสียงฮือฮาให้บรรดาชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก แห่คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงความ ซุกซน น่ารัก หนักแน่น ของอิงฟ้า และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ล่าสุดได้มีประเด็นที่บางส่วนไม่อยากให้ อิงฟ้า ได้ตำแหน่ง เรื่องนี้ บอส ณวัฒน์ ได้ตอบว่า แฟนคลับนางงาม มิสยูนิเวิร์ส ไม่ชอบไทยแลนด์ ไม่อยากให้ อิงฟ่า ชนะ เพราะเขาอยากรอให้มิสยูนิเวิร์สชนะก่อน ซึ่งเราก็เข้าใจ เพราะติ่งวงการนี้ เขาจะเป็นแบบนี้ ใครอย่าเพิ่งดังนะ เขารอคนดังของเขา การตัดสินในเวที ยืนยันว่า ถ้าทำดีแล้วก็ดี ทำไม่ดีก็ตำหนิ

เมื่อคุณมายืนอยู่ตรงนี้ ต้องยอมรับในสิ่งทีคุณต้องสูญเสีย และถ้าน้องจะชนะ ก็แปลว่า น้องชนะ ไม่ใช่หมายความว่า อยากจะเอาชนะคุณ เพราะเวทีแกรนด์เป็นเวทียุติธรรม ไม่ได้ตัดสิน เพราะคุณคิดอะไร แต่ได้ตำแหน่ง เพราะเพอร์เฟคสำหรับเรา บอส ณวัฒน์ กล่าวอีกว่า… การตัดสินในครั้งนี้ คิดไม่ตก ทุกครั้งที่นั่งมองนางงาม ภาวนาให้คนพลาด หาจุดบกพร่อง เพื่อการลงตัวในการตัดสิน

ปังแล้วตกรอบ เครียดนะ (เพราะอาจจะเกิดทัวร์ลง ทำไมคนของตัวเองไม่ได้) ถ้าตกรอบแบบถูกต้อง ก็จะหมดข้อครหา การประกวดนางงาม เหมือนกับลงเรือโดยสารมา ต่อให้สวยแค่ไหนก็ไม่ได้ลง เพราะเครื่องจะพังอยู่แล้ว ไม่ใช่ความผิดนางงาม เขาไม่มีสิทธิรู้ ต่อให้สวยเท่ากัน แต่ก็ต้องดูอย่างอื่นด้วย ต้องพิจารณาองค์ประกอบ สภาพแวดล้อม รอบตัวคุณด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *