เจ้าหนี้สาวน้ำตาตก เกาะรั้วบ้านลูกหนี้ ทวงหนี้ไปร้องไห้ไป กินหรูอยู่สบายแต่ไม่คืนเงิน

ปัญหาเจ้าหนี้และลูกหนี้นั้น เรียกได้ว่าตอนมายืมกับตอนทวงคนละเรื่องกันเลยทีเดียวสำหรับลูกหนี้รายนี้ เมื่อวันวันพฤหัสบดี ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565 สาวอุดรฯ เดือดจัด หลังสองแม่ลูกตีสนิท ล่อให้เชื่อใจ ขอยืมเงินเสนอดอกเบี้ยรายวันและรายเดือน ครั้งแรกๆ ก็จ่ายคืนให้ ล่อยืมอีกหลายครั้งแต่สุดท้ายไม่ยอมคืนเงินมาถึง 1,800,000 บาท สุดจะทน บุกถึงหน้าบ้านร่ำไห้ขอเงินคืน

ไหนบอกว่าจะไม่ทำให้เดือดร้อน กู้เงินธนาคารได้ 10 ล้าน กินหรูอยู่ดีและไม่ยอมคืนเงิน ขณะที่อีกฝ่ายเดือดกลับ แจ้งความเจ้าหนี้บุกหน้าบ้าน พร้อมส่งข้อความหา ไปเจอกันที่ศาล ล่าสุดวันนี้ สาวเจ้าหนี้ได้ขอความช่วยเหลือจากนายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือ เฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจ เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย เพื่อเป็นคนกลางช่วยเจรจาไกล่เกลี่ยติดตามหนี้

โดยได้เดินทางไปหาลูกหนี้ที่หมู่บ้านจัดสรรสุดหรู แห่งหนึ่ง เขตชานเมืองอุดรธานี เมื่อไปถึงเจ้าหนี้ได้เรียกลูกหนี้อยู่หน้าบ้านและขอร้องให้ใช้เงินที่ยืมไป และขอให้ออกมาพูดคุยกันเพื่อหาข้อสรุป แต่ลูกหนี้ก็ไม่ยอมออกมาพูดคุยทั้งที่มีคนอยู่ภายในบ้าน

เจ้าหนี้ต้องยืนเกาะรั้วร้องไห้ เรียกลูกหนี้อยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง พูดระบายความในใจต่างๆ นานา อ้อนวอนให้ลูกหนี้นำเงินที่ยืมไปมาคืน เจ้าหนี้ยังบอกอีกว่า พ่อตนก็ป่วยติดเตียงต้องการเงินรักษาพ่อ ต้องการเงินมาทำมาหากิน ตอนยืมบอกว่าจะใช้คืน อีกไม่นานก็ไม่คืน ไหนบอกจะไม่ทำให้เดือดร้อน แล้วทำไมทำแบบนี้

ต่อมาสามีของลูกหนี้ได้ขับรถยนต์มาที่บ้าน เมือมาถึงได้รีบลงรถไปอุ้มลูกซึ่งอยู่ในบ้าน ยกมือไหว้บอกเจ้าหนี้ว่า ภรรยาตนไม่อยู่ มีแต่ลูกที่อยู่บ้าน และเชิญให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เข้าไป สุดท้ายก็มีการนัดหมายมาเจรจากันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งหากเจรจาไม่ลงตัวก็ต้องดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *