ชาวเน็ตสงสัย สามีแป้ง อรจิรา และสามีดิว อริสรา หลังเห็นนามสกุล ที่แน่ๆ สาวๆ อิจฉาหนักมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และเพิ่งที่จะมีลูกกัน ทำเอาแฟนๆ นั้นต้องหยุดโฟกัสที่นามสกุลของบรรดาสามีของเธอทั้งสองคนหลัง แฟนๆ ฮือฮาได้เห็นหน้าพ่อหมีชัดๆ กันแล้ว แป้ง อรจิรา ได้ฤกษ์เผยโฉมสามีออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้สาวแป้งจะมีสติกเกอร์รูปหมีปิดหน้าสามีเวลาทำคลิปยูทูบมาตลอด

ล่าสุดสาวแป้งควงคู่ ไลโอเนล ลี สามีเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์โครงการ ALIYAH RESERVE เปิดอลังการกันไปเลย สามีระดับซีอีโอ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด เปิดตัวโครงการ ALIYAH RESERVE วิลล่าหรูย่านพัฒนาการ

ที่มีมูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท และราคาขายเริ่มต้นหลังละ 218-297 ล้านบาท ทำเอาฮือฮากับความหล่อและโปรไฟล์ไม่ธรรมดาสามีของสาวแป้ง แถมมีหลายคนสงสัยไปถึงเรื่องนามสกุล ลี ที่ไปตรงกับ เซบาสเตียน ลี สามีของ ดิว อริสรา ว่าทั้ง 2 หนุ่มจะเป็นญาติหรือพี่น้องกันหรือไม่

ไม่ว่าจะยังไง ที่แน่ๆ สาวๆ แห่อิจฉาทั้งสาวแป้งและสาวดิวกันเป็นแถว บ้างก็บอกว่า เจ้าของอสังหาเช่นกันค่ะ วาสนาดีกว่าการมีสามีรวย คือการมีสามีรวยและว่าง เลิศมาก มงลง ก็อยู่เลเวลเดียวกับสามีชีดิว นั่นแหละ นามสกุล ลี เหมือนกันด้วยนะคะ เป็นต้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *