ณวัฒน์ ยิ้มหน้าบาน สื่อนอกอวยยศ เวทีมิสแกรนด์ ขึ้นแท่นเวทีนางงาม อันดับ 1 ของโลก

ของจริงไม่จกตา We Are Grand The One And Only ด้วยความฮอต ความปังของเวทีการประกวดนางงามสัญชาติไทยที่ทั่วโลกให้การยอมรับอย่าง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ปีนี้ฉลองครบ 10 ปีอย่างสมศักดิ์ที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย 68 สาวงามทั่วโลกสวมสายสะพายประเทศของเธอเอง ร่วมชิงความเป็นหนึ่ง บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

ซึ่งนอกจากความสวยและเต็มไปด้วยพลังของนางงามยุคใหม่แล้ว ชื่อเสียงของเจ้าของเวทีอย่าง คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ยังเนื้อหอมไม่แพ้นางงาม นักธุรกิจแถวหน้านัดเจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์เจ้าภาพจัดการประกวด แม้ต้องรอเพราะคิวยาวไปถึงปี 2025 แล้วก็ตาม

สนนราคาของการเป็นเจ้าภาพ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เริ่มต้นที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 75 ล้านบาท การมาเยือน อินโดนีเซีย ครั้งนี้ ทำให้ความนิยมของ บอสณวัฒน์ และ นางงาม เพิ่มขึ้นท่วมท้น แฟนคลับแห่รับถึงสนามบิน เดินไปทางไหนถูกขอถ่ายรูป ถ่ายคลิปเป็นที่ระลึก เสียงชื่นชมถาโถม จนบอสณวัฒน์ยังตกใจกับการเปลี่ยนแปลงชนิดตั้งตัวไม่ทัน

ยอดผู้ติดตามบน Instagram : missgrandinternational เพิ่มขึ้นเท่าตัว สู่ 6 ล้าน ในวันนี้ รวมถึง Facebook : Miss Grand International มียอดติดตาม 5.4 ล้านคน และไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดลง ความสนใจยังระบาดไปถึง Instagram : Nawat.tv และ Facebook : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดด จนสื่อต่างประเทศอวยยศยกให้ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ขึ้นแท่น เวทีนางงามอันดับ 1 ของโลกไปแล้ว

โดย บอสณวัฒน์ เผยว่า ต้องบอกว่าไม่เสียแรงที่ทุ่มเทสร้างสรรค์คุณภาพให้กับเวทีประกวดนางงามที่ผมสร้างเองกับมือ ยอมรับว่าตกใจกับการเปลี่ยนแปลง สะใจกับกระแสความนิยมและการต้อนรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 จนเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก โดยเฉพาะวันที่ เวียดนาม และ ไทยแลนด์ กดโหวต IG สู้ตายเพื่อให้นางงามได้เข้าสู่รอบ TOP 20 โดยอัตโนมัติ ไม่มีใครยอมใคร กลายเป็นกระแสปลุกระดมให้คนในประเทศมาช่วยกันโหวตวินาทีต่อวินาที

เชื่อว่าจะเป็นเช่นนี้ไปจนถึงรอบตัดสินคืนวันที่ 25 ตุลาคม 2565 ตอนนี้บัตรเข้าชมเต็มไปเรียบร้อยแล้วนะครับ รอชมความปังที่ อิวาน กุนาวาน เจ้าภาพอินโดนีเซีย ร่วมกับทีมโปรดักชั่นของทีมมิสแกรนด์ รวมถึงผมที่ทุ่มสุดตัวเพื่อฉลอง 10 ปี มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ปีนี้ที่อินโดนีเซีย ผมเพิ่งไปดูเวทีที่ Sentul International Convention Center (เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์) ใหญ่มาก โปรดักชั่นคือสุดมาก รอฉลองความสำเร็จไปพร้อมๆกัน อยากให้ชมตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดเวทีเลยนะครับ ห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบสำคัญต่างๆ ดังนี้…
20 ตุลาคม 2565 : National Costume Competition (ชุดประจำชาติ)
22 ตุลาคม 2565 : Preliminary Competition (การประกวดรอบพรีลิมฯ)
25 ตุลาคม 2565 : Final Show (การประกวดรอบตัดสิน)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *