แฉแชทหลุด ธัญญ่า ที่แท้ไปแย่งเขามาอีกทีเหมือนกัน แถมขายข่าวว่า ผช. มีคนอื่น

จากกรณีการเลิกรากันไประหว่างนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ กับนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ล่าสุด ธัญญ่า เองก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงในมุมของตัวเอง พร้อมกับบอกว่า สิ่งที่ อ๊อฟ เคยออกมาพูดนั้นไม่ใช่ความจริงทั้งหมด และตัวเองรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม เลยตัดสินใจออกมาเคลียร์ให้เข้าใจตรงกัน เรื่องราวที่อยากจะเปิดใจ อธิบายให้คนเข้าใจ

ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. 2565 ที่หนูได้ประกาศยุติความสัมพันธ์ไปกับอดีตแฟนของหนู หนูก็ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับทางพี่ๆ สื่อเลย วันนี้หนูจะได้ออกมาพูดในส่วนของหนู เพราะว่าครั้งแรกที่หนูโพสต์ไป คนก็ถล่มหนูใหญ่เลยว่าแบบว่าเราไปทำจมูกมาหน้าเราเปลี่ยน เราทิ้งผู้ชายรึเปล่า อันนั้นเราเลือกที่จะเงียบไป และพี่เขาก็ได้ออกมาพูดในส่วนของเขา ว่าเขาตามหารอยยิ้ม

ซึ่งก็มีการโพสต์แขวะต่างๆ นานา จากคนรอบข้างของเขา หนูก็อดทนอีก 1 สเตป เพราะว่ามันเป็นการโพสต์ของคนรอบข้างของเขาที่เรารู้สึกว่าเรื่องของเราเป็นเรื่องตลกเหรอ แค่เราโดนนอกใจ แค่เราโดนซ้ำสอง มันก็หนักมากพออยู่แล้ว แต่คุณให้คนรอบข้างของคุณมาโพสต์แขวะ โพสต์แซะเราเกี่ยวกับเรื่อง #ตามหารอยยิ้ม #รอทัวร์ลง คือมันชัดมาก แล้วหนูแคปไว้ทุกอย่าง หนูเลยรู้สึกว่าตรงนี้มันไม่ยุติธรรมกับความรู้สึกของหนู แต่หนูก็อดทนมาตลอด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้หนูจะขอเล่าในส่วนที่พี่เขาได้บอกว่า เขาออกมาพูดความจริงทั้งหมด จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ความจริงทั้งหมด เพราะว่าพี่เขาบอกแค่ว่าแค่คุย ไม่ได้มีอะไร แล้วพี่เขาใช้คำว่า กฎเหล็ก ซึ่งเป็นกฎเหล็กของหนู แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงเราทุกคน อาจจะเป็นแค่คำขู่ก็ได้ของคำว่ากฎเหล็ก เพราะว่าเรารักของเรามากๆ

มีครั้งที่ 1 มีเหรอคะที่ผู้หญิงจะไม่ให้อภัย วันที่ 24 ก.ค. หนูจับได้ว่าพี่เขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยแฟนคลับของหนูเป็นคนแคปหน้าจอสตอรี่ของผู้หญิงคนนั้นมาให้หนูดูทั้งหมด โดยที่หนูไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ไปค้นหรือเจอเอง แล้วเขาก็มีการขอโทษและขอโอกาส เขาก็ได้โทรบอกเลิกผู้หญิงคนนั้นแล้วเรียบร้อย หนูก็คิดว่าเขาเลิกกันแล้ว

แต่วันที่ 25 ก.ย. มารู้อีกครั้งหนึ่งคือเขาได้ไปหากันตอนตี 1 หนูก็ตัดสินใจโพสต์เฟซบุ๊กยุติความสัมพันธ์ในวันนั้น แล้วก็จบไปค่ะ แต่ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่เป็นปัญหาในตอนนี้ ที่หนูอยากจะออกมาชี้แจงก็คือ โพสต์ล่าสุดที่เขาโพสต์เลย ก็คือที่เขาบอกว่า เรื่องป้าโอ๋ที่ใน TikTok ที่มีคนจับมาโยงว่าเป็นผู้หญิงคนนี้รึเปล่าที่อยู่ใน TikTok แล้วเขาก็โพสต์ว่า ใครที่อคติคิดเรื่องบบนี้ขึ้นมาได้

ตรงนี้หนูรู้สึกว่าใครที่เห็นโพสต์ก็ต้องรู้สึกว่าเป็นหนูที่ปล่อยข่าวพวกนี้ ซึ่งใน TikTok เขาสองคนเป็นคนเล่นกันเอง จับมือถือแขนกันเอง และที่สำคัญเขาปิดคอมเมนต์กันเอง ทำให้คนสงสัยกันเอง หนูไม่รู้เรื่องอะไรเลย อยู่ในส่วนของหนูมาก่อน เลยอยากจะถามว่า หนูผิดอะไร แล้วคนรอบข้างหนูทำอะไร ที่อยากจะออกมาพูดวันนี้ก็อยากยุติทุกอย่าง

เพราะหนูรู้สึกว่าหนูเหนื่อยมากๆ แล้วหนูอยู่เฉยๆ มาตลอด หนูไม่อยากจะออกมาพูดเรื่องอะไรแบบนี้เลย มันหนักมากๆ กับการที่หนูจะต้องเข้มแข็งและทำใจ แค่หนูเห็นแชทหรือรูปภาพทุกสิ่งต่างๆ ที่หนูจะต้องเจ็บ ก็หนักมากพออยู่แล้ว หนูรักเขามาก ไม่ได้อยากออกมาพูดแบบนี้ให้คนจะต้องรู้เรื่องของเขาแบบนี้เลย แต่วันนี้หนูเห็นชัดแล้วว่าเขาไม่ได้รักเราจริงๆ ถึงกล้าโพสต์แบบนั้น หนูถึงกล้าพูดแบบนี้ค่ะ

และล่าสุดพบว่า เพจกูอิแฉ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า… อ่ะๆ ว๊ายๆ แชทมีหลุด จากแฟนคลับในวันนั้น สู่ศิลปินแย่ง ผัวแฟนคลับ ในวันนี้.. ไงธัญญ่า ช่วยมาตอบอิแฉหน่อยนะคะ อิแฉจะตั้งอกตั้งใจฟังอย่างดีเลยค่ะ อิแฉขอสัญญา.. จากแชทสรุปคร่าวๆ แชทฝั่งขวาคือ(อดีต) เมีย กระรอกน้อย ซึ่งธัญญ่าก็รู้จักดีเพราะนางยังเป็นกำลังใจให้ธัญญ่ามาตลอด สุดท้ายแล้ว ธัญญ่าแอบตีท้ายครัวเคลมกระรอกน้อยไปแซ่บเงียบๆ ซ้ำยังทักไปด่าเมียเขาให้เลิกยุ่งอีก #ธัญญ่าอาร์สยาม #กระรอกน้อย #ตามหารอยยิ้ม #เพจกูอิแฉ

ที่มา: เพจกูอิแฉ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *