ย้อนวีรกรรมตัวตึง ลุงศักดิ์ บุกชกหน้า ศรีสุวรรณ ก่อนหน้านี้เคยบุกตบ แรมโบ้อีสาน มาแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นอีกหลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากซึ่งจากกรณีชายเดินปรี่เข้ามาหา นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กลางวงสัมภาษณ์ ขณะเข้าร้อง บก.ปอท. ให้ตรวจสอบ โน้ส อุดม แต้พานิช พูดในการแสดง เดี่ยว 13 ประเด็นหนุน

ทำหน้าที่แทนเรา ว่ามีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่ อย่างไร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ผู้ก่อเหตุ เป็นที่รู้จักกันในชื่อ ลุงศักดิ์ วัย 62 ปี ดีไซเนอร์และอดีตผู้ชุมนุม และผู้ชุมนุมคณะราษฎร โดยนายวีรวิชญ์ ได้กล่าวหลังชก นายศรีสุวรรณว่า

หากจะดำเนินคดีกับตน ตนพร้อม เพราะมีหมายจับมาแล้วหลายหมาย และเคยมีปัญหากับนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสานมาแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า… หมายจับที่นายวีรวิชญ์โดนนั้น ส่วนใหญ่เป็นคดีเกี่ยวกับการชุมนุม และคดีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ สำหรับเหตุการณ์ที่มีปัญหาหัวแรมโบ้อีสานนั้น ต้องย้อนไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564

โดยนายวีรวิชญ์ได้ไปร่วมชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล ร่วมกับกลุ่มแรงงานที่เดือนร้อนจากโรงงานปิดตัว โดยมี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้เชิญแกนนำมาร่วมพูดคุย ระหว่างนั้น นายวีรวิชญ์ที่รออยู่ที่ด้านล่างอาคาร และได้บอกกับผู้ชุมนุมว่า…

รอดู ถ้าเจอแรมโบ้ จะทำให้ดู เพราะทำให้คนอีสานต้องเสียชื่อเสียง จากพฤติกรรมเป็นกลับใจ เมื่อนายเสกสกลเดินลงมาพร้อมคณะ นายวีรวิชญ์เรียกนายเสกสกลมา แล้วตบหัวไป 4 ครั้ง ก่อนที่นายเสกสกลจะเอาคืน 1 ครั้ง นายวีรวิชญ์เอาคืน 1 ครั้ง ก่อนที่นายเสกสกลจะเดินไปยังจุดปราศรัยพร้อมคณะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *