ไม่อายทำกิน อุ๊บ วิริยะ ขับแกร็บหารายได้เสริม ลั่นไม่ได้ตกอับ แค่หาเงินซื้ออาหารหมา-แมว

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างล้นหลาม หลังจากที่นักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ โพสต์ภาพสวมชุดไรเดอร์ส่งอาหาร พร้อมระบุแคปชั่นว่า… อาชีพเสริม หาค่าอาหารให้น้องแมวครับ ไม่เคยอายในอาชีพสุจริต มั่นใจตรง และชัดเจน อุ๊บวิริยะ ซึ่งจากการพูดคุยกับ อุ๊บ วิริยะ เจ้าตัวเล่าว่า…

ลองทำดู จะได้มีค่าอาหารน้องสุนัขน้องแมว เพราะเป็นอาชีพที่สุจริต ไม่อาย และไม่ได้ตกอับนะ เพราะหลายคนก็ไปทำกันก็ลองทำดู ไม่อาย ก็ทำมาแล้วทุกอย่าง ในวงการบันเทิง เป็นทั้งนักปั้นดารา ผู้จัดการดารา เป็นดารา เป็นพิธีกร ประธานสโมสรฟุตบอล ก็ลองมาทำดู ในชีวิตนี้ถือว่าคุ้มค่า

เราก็ลองดูว่าเป็นยังไง มันเป็นอะไรที่ท้าทาย พอเราไปส่งของปุ๊บลูกค้าก็เหว๋อกัน ก็ขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น คิดว่าเป็นคอนเทนต์ แต่ไม่ใช่คอนเทนต์นะขับจริงๆ แต่ไม่ได้ขับทุกวันนะ เพราะยังมีงาน ทั้งสอนการแสดง สอนเดินแบบ ก็ลองมาทำให้มีรายได้เพิ่ม ได้ทิปได้อะไรเยอะวันนึง เพราะเป็นคนมีชื่อเสียงด้วยแหล่ะ ทิป 500-600 บาทเลย

ถ้าทำจริงจังขับทุกวันคงรวยเลยอย่างที่บอกว่า เป็นอาชีพที่สุจริต ไม่งอมืองอเท้า เราก็สามารถที่จะสร้างเม็ดเงินได้ เพราะว่าสุนัขแมวต้องอิ่ม ก็ภูมิใจ บางคนบอกว่าฉันไม่มีฉันอด ก็คือขี้เกียจ ก็ไม่มีวันที่จะมีเงิน ถ้าคุณขยันคุณก้จะมีเงิน พี่อุ๊บก็ภาคภูมิใจ ถามว่าจะขับไปได้นานแค่ไหน ก็ว่างเมื่อไหร่ก็ทำ

มาลองขับดูแถวบางกะปิ คงไม่ทำทุกวันเพราะด้วยเราอายุ 63 ปีแล้ว และสภาพดินฟ้าอากาศ มันก็อันตรายและเสี่ยง เรื่องขับรถก็ต้องระวัง ได้ลองดูแล้วว่ารสชาติมันเป็นยังไง ก็แฮปปี้ นักปั้นมือทองยังได้ย้ำอีกว่า ไม่ได้ตกอับ นั้นคืออาชีพสุจริต มันเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ทำให้เรามีรายได้และเป็นสิ่งที่ดีด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *