เปิดวาร์ป CEO สาว ที่โดนผู้กองหลอกแต่งงาน สุดท้ายมีภรรยา ซุกผู้หญิงอีกเป็น 10 ราย

วันที่ 13 ตุลาคม 2565 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ คุณโอ๋ สาวนักธุรกิจในหาดใหญ่ จ.สงขลา ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตคู่ หลังคบหาดูใจกับนายทหารรูปหล่อ โปรไฟล์ดี ประจำการอยู่ที่ จ.ลพบุรี คบกัน 6 เดือน ก่อนตกลงแต่งงานกัน สุดท้ายมาเจอเมียเก่ายังไม่หย่า ต้องจ่ายเงินแสนจ้างหย่า แถมจับได้ว่าผู้ชายแอบคั่วผู้หญิงอื่นอีกเป็น 10 ราย

เอารถที่ตัวเองซื้อให้ไปให้ผู้หญิงอื่นใช้ คุณโอ๋ ผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้ชายเป็นทหารบก ยศผู้กอง เป็นนักบิน หน้าตาดี โปรไฟล์ดี เคยเจอเขาผ่านๆ ที่สนามบินหาดใหญ่ ไม่นานเขาก็ติดต่อมาทางเฟซบุ๊กมาจีบ ช่วงนั้นตนเพิ่งเลิกกับแฟนกำลังช้ำหนัก เขาก็คอยให้กำลังใจมาตลอด วันวาเลนไทน์เขาส่งดอกไม้มาให้จากเชียงใหม่มาขอเป็นแฟน เขาบอกว่าเคยมีครอบครัว มีลูกมาแล้ว

ตนให้เขาเอาใบหย่ามาดู เขาไม่ยอมส่งมาให้ดูทางแชต แต่เอารูปใบหย่าในโทรศัพท์มาโชว์ให้ดู ตอนนั้นตนก็เชื่อ ตกลงเป็นแฟนกัน คบกันได้ 6 เดือน ก็แต่งงานกัน ตนเป็นคนออกเงินให้ทั้งหมด สินสอดไม่มีสักบาท แต่งงานกันเสร็จตนก็ซื้อรถ BMW ราคา 3 ล้านให้เป็นของขวัญ มารู้ทีหลังว่ารถที่เราซื้อให้ เขาเอาไปรับส่งผู้หญิงคนอื่น รถของเราคันอื่นๆ เขาก็เอาไปใช้ เอาไปให้ผู้หญิงคนอื่นใช้

หนุ่ม กรรชัย : ซื้อรถให้ จ่ายค่าน้ำมันให้ คุณเป็นคนคลั่งรักเหมือนกันนะเนี่ย
คุณโอ๋ : ยอมรับค่ะว่าเป็นคนคลั่งรัก เพราะเรามีแฟนแค่คนเดียวจะให้ไปคลั่งแฟนชาวบ้านได้ยังไง ถูกมั้ยคะ

ความแตกเรื่องเมียหลวง
หลังแต่งงานได้ 3 วัน มีคนทักแชตมาทาง Line Official Account ของร้าน ปั่นว่าเป็นภรรยาเก่าของผู้กองรายนี้ บอกว่ายังไม่ได้หย่าขาดจากกันตามกฎหมาย ถือทะเบียนสมรสอยู่ ผู้หญิงมาเรียกเงิน 5 แสนบาท ตนก็ตกใจที่อยู่ดีๆ มาตกเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว ถามฝ่ายชายก็ยอมรับ และขอโทษที่ไม่ยอมบอกความจริงตั้งแต่แรก คุณโอ๋ติดต่อคุยกับหญิงที่อ้างว่าเป็นภรรยาเก่า ต่อรองจ่ายเป็นค่าจ้างหย่า 1 แสนบาท ซึ่งเขาก็ไปหย่าจริงๆ แล้วขอให้แยกย้ายกันไป

หนุ่ม กรรชัย : เดือดมั้ยตอนนั้น ถามจริงด่าผัวมั้ย พอรู้แบบนั้น (เรื่องทะเบียนสมรส)
คุณโอ๋ : ก็ด่าค่ะ บอกตามตรงว่าเป็นคนปากร้าย แต่ใจดี พอด่าเสร็จก็จ่ายเงิน ด่าเสร็จก็จ่าย เราเป็นคนใจอ่อน แต่ก็ขี้สงสาร ด่าทุกครั้งก็ให้ทุกครั้ง
หนุ่ม กรรชัย : เริ่มอยากถูกด่าเลยเนี่ย (หัวเราะ)

หลังแต่งงานกันเขาไม่เคยให้ตนไปอยู่บ้านเขา เวลาตนไปหาเขาก็ให้ไปนอนโรงแรมอย่างเดียว เป็นเพราะเขาเอาผู้หญิงอีกคนมาอยู่ในบ้าน ผู้หญิงอีกคนอยู่ในค่าย แทนตัวเองว่า คุณนาย แต่ตนยอมรับว่ารักเขามาก อยากจะอยู่ครองชีวิตกับเขาไปตลอดชีวิต พอมารู้ว่าเขาแอบมีผู้หญิงอีกเป็น 10 คน มารู้ความจริงโดยบังเอิญเพราะเขาเมา แล้วเปิดโทรศัพท์ค้างไว้

เจอภาพที่เขาแอบไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่น แอบไปมีอะไรกัน พอจับได้เขาบอกว่ายกให้เราเป็นเมียหมายเลข 1 แต่ตนยอมรับไม่ได้ ตนต้องการจะเป็นเพียงคนเดียว จะไปเที่ยวไปซื้อกินตนไม่เคยว่า แต่ทำแบบนี้ยอมรับไม่ได้ ตัดสินใจจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก และออกมาเรียกร้องให้ผู้กองรายนี้ต้องออกจากราชการสถานเดียว และไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นตกเป็นเหยื่ออีก

มุมของอดีตภรรยา คุณแอม อดีตภรรยาของผู้กอง ต่อสายเข้ามาเคลียร์ในรายการ บอกว่าตนรู้ว่าผู้กองไปแต่งงานกับคุณโอ๋ตนมีสิทธิที่จะเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร ซึ่งเงิน 5 แสนที่ตนเรียก ตนเรียกจากผู้กอง ไม่ได้เรียกจากคุณโอ๋ แต่ตัวผู้กองเขาไม่มีให้ คุณโอ๋เขาเลยเสนอเงินเป็นค่าจ้างหย่า 1 แสนบาท ตนก็รับไว้ เอาเงินไว้เลี้ยงดูลูก ที่ผ่านมาผู้กองมีเรื่องผู้หญิงอื่นมาตลอด ด่าจนไม่รู้ว่าจะสรรหาคำไหนมาด่าแล้ว

ตนไม่ได้มีหน้าที่จะไปตามบอกผู้หญิงทุกคนว่าตนเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย ที่ไม่ได้บอกคุณโอ๋ตั้งแต่แรก ก็เพราะไม่รู้ว่าเขาจะจริงจังกับผู้หญิงคนไหนบ้าง พอรู้ว่าเขาแต่งงาน จะไปเริ่มชีวิตใหม่ ก็ตัดสินใจเรียกเงินเลี้ยงดูบุตรจากผู้ชาย ไม่ได้สมรู้ร่วมคิดกับผู้ชายมาข่มขู่เรียกเงินอย่างที่คุณโอ๋กล่าวหา ล่าสุดก็มีชาวโซเชียลก็หาจนเจอ และเข้าไปให้กำลังใจ เป็นจำนวนมาก และต้องบอกเลยว่า เป็น CEO สาวสวย และรวยมากจริงๆ และยังขยันมากๆ อีกด้วย

ชมคลิป…

ที่มา: oh4722

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *