ชาวเน็ตแฉ ลูกสาวเฉินหลง ตกอับ ยืนรอขอข้าวฟรี โซเชียลอดไม่ได้ เมื่อเทียบกับชีวิตลูกชาย

กลายเป็นข่าวฮือฮาในช่วงหลายปีก่อน สำหรับ เอ็ตต้า อู๋ ลูกสาวนอกสมรสของ เฉินหลง ที่เกิดกับอดีตนางงาม เอเลน อู๋ ซึ่งชีวิตพลิกผันต้องกลายเป็นคนไร้บ้าน จนต้องออกมาโพสต์คลิปขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต แต่กลับถูกคนเป็นแม่ เอเลน อู๋ โต้ตอบผ่านสื่อ ด้วยการชี้ว่า…

ถ้าไม่มีเงิน ก็ควรออกไปหางานทำซะ ไม่ใช่คิดแค่จะพึ่งพิงชื่อเสียงของใคร ขณะที่ล่าสุด 11 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ ได้รายงานว่า… ชื่อของเอ็ตต้าได้ถูกชาวเน็ตในจีนพูดถึงอีกครั้ง หลังเมื่อไม่กี่วันก่อนในโซเชียลมีเดียอย่างเว่ยป๋อ มีการแชร์ต่อภาพของเอ็ตต้า ในวัย 20 ปี ที่กำลังยืนเข้าคิวรออาหารแจกฟรีอยู่ข้างถนนในประเทศแคนาดา

โดยที่ เอ็ตต้า อู๋ สวมใส่เสื้อผ้าซอมซ่อ สีหน้าดูอิดโรย ไม่สดใส ภาพที่ปรากฏทำเอาชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบกับ เจย์ซี ชาน ลูกชายของเฉินหลงที่เกิดจากภรรยาอย่าง หลิน ฟ่งเจียว ซึ่งในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ทายาทซุปตาร์วัย 39 ปี เพิ่งจะโพสต์ไอจีสตอรี่ขณะนั่งรถหรู โรลส์-รอยซ์ ของเพื่อน เจย์ซี ชาน

ความแตกต่างในสถานการณ์ของลูกทั้ง 2 คน ที่คล้ายจะอยู่คนละโลก ทำให้ประโยค พ่อเดียวกัน ชะตาต่างกัน กลายมาเป็นคำที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเว่ยป๋อ พร้อมกันนั้นยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่แห่เข้าไปคอมเมนต์ในเว่ยป๋อของเฉินหลง เพื่อตั้งคำถามว่าเขาได้เห็นภาพของลูกสาวแล้วหรือไม่ จี้ถามว่าในขณะที่ลูกสาวต้องไปรอรับอาหารฉุกเฉินที่ข้างถนน เขาไม่แคร์เลยงั้นหรือ ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮูนิวส์

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *