ยิ้มหน้าบาน เปิ้ล นาคร ยินดีลูกชาย หลังน้องออก้า คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารัก และแสนอบอุ่นอย่างมาก ซึ่งลูกบ้านนี้ได้ทำเอาคนเป็นพ่อแม่อย่าง เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา ภูมิใจในตัวลูกชายอย่าง น้องออก้า โดยที่ล่าสุด 9 ตุลาคม 2565 สามารถคว้าแชมป์เจ็ตสกีโลก ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022 และเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด

โดยเปิ้ลก็สุดภูมิใจที่ลูกชายสามารถทำตามความฝันของพ่อได้สำเร็จ พร้อมลงข้อความว่า ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสบการณ์มากมายเกินเด็กวัย 10 ขวบที่ต้องเจอ

วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา ขณะที่จูนก็เผยว่า ในที่สุดออก้าก็ทำได้แล้ว มอบรางวัลนี้ให้พี่ ๆ ชาวไทย กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่อายุน้อยที่สุด ออก้าแข่งรุ่น Junior Ski 10-12 Stock ได้ที่ 1 ของโลกและอายุน้อยที่สุดของโลก และเขาก็ยกให้ออก้าเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด

เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 Moto และรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้ที่ 8 ของโลก และรุ่นที่เกินคาดหมาย รุ่น Pro Sport Salom เด็กที่อายุน้อยที่สุด ไปแข่งกับพี่ ๆ รุ่น pro ออก้าคว้าที่ 2 มาได้ ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณนะลูก ขอบคุณความฝึกซ้อม ความอดทน

ที่ไม่เคยบ่นเลย มีวินัยตามตารางที่ป๊าวางไว้ ออก้าได้ทำประสบการณ์ดีๆ ครั้งนี้ด้วยตัวเอง จำมันไว้นะลูก และพัฒนาตัวเองต่อ ๆ ไป เป็นนักกีฬาที่ดีทั้งกายและใจนะลูก ทั้งนี้ เปิ้ลยังได้โพสต์ไว้อาลัยให้แก่เหตุการณ์หนองบัวลำภูด้วยว่า วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจ แต่เฉกเช่นกัน ณ ช่วงเวลาเดียวกันนี้กลับมีพ่อแม่ของเด็กน้อยหลายคนต้องเสียใจ ขอมอบรางวัลแชมป์โลกนี้ให้เด็กน้อยทั้งหลายที่ต้องจากไป ขอร่วมไว้อาลัยหนองบัวลำภู สนับสนุนเยาวชนไทย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *