เพียว อัจฉราพร ร่ำไห้ ภูมิใจเพื่อนๆ พร้อมขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลไทยทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความเสียดายที่หลายคนนั้นลุ้นกันอย่างมาก ซึ่งทางอัจฉราพร คงยศ ดาวตบวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจหลังได้แพ้ให้กับ นักตบสาวสหรัฐอเมริกา ในศึกลูกยางโลก 2022 วันที่ 8 ต.ค. 2565

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไป 2-3 เซต 25-23 25-21 19-25 25-17 13-15 ในศึกลูกยางชิงแชมป์โลก 2022 รอบสอง กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย ณ แอตลาส อารีนา เมืองวูซ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

งจบเกม เพียว อัจฉราพร คงยศ หนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมสาวไทย กล่าวว่า… หนูดีใจมากๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้รับชัยชนะในนัดนี้ แต่หนูดีใจกับการแข่งในแมตช์นี้มากๆ ค่ะ ก็คือแบบเราสู้กันยิบตาจริงๆ ฝั่งเขาก็ไม่ยอมเหมือนกัน หนูรู้สึกว่ามันเป็นแมตช์ที่ดีมากๆ แล้วก็เป็นแมตช์ที่น่าประทับใจมากๆ และจะเป็นแมตช์ในความทรงจำของเราหลายๆ คนค่ะ

ส่วนบทสรุปชิงแชมป์โลกถือว่าเราทำได้ตามเป้าหมาย และค่อนข้างได้เกินเป้าหมายด้วยในรอบแรก ถึงแม้รอบสองเราจะแพ้ทุกนัด แต่หนูเชื่อว่านี่แหละคือประสบการณ์ของเราจริงๆ ที่เราสามารถเก็บเกี่ยวและนำไปใช้ เพื่อพัฒนาทีมของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ นัดนี้ก็ทำเต็มที่ เล่นให้สนุก เล่นของเราไป เพราะที่เหลือก็เป็นกำไรของเราแล้ว

ไม่อยากให้ทุกคนกดดันหรือแบกความเครียดไว้ อยากให้แมตช์นี้ปลดปล่อยทุกๆ อย่าง ที่เราซ้อมกันมา เอาออกมาใช้ในแมตช์นี้ให้หมด ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในตัวพวกเรา ไม่ว่าจะในวันที่พวกเราแพ้หรือชนะก็ยังอยู่ข้างๆ เรา ขอขอบคุณ และช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยนะคะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *