ร่ำไห้เปิดใจ เอ๋ เชิญยิ้ม โดนด่าแรง เอาลูกหากิน ถูกโยงปมเพื่อนลูก เอารูปไปล่าท้าผี

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งจากกรณีดราม่าเพื่อนของ อาร์ม พีรพล ลูกชาย ของตลกชื่อดัง เอ๋ เชิญยิ้ม ได้นำรูปอาร์มไปร่วมภารกิจ โดนวิจารณ์หนักถึงความเหมาะสม ล่าสุดวันที่ 4 ต.ค. 2565 ณ.วัดเชิงหวาย ซอยกรุงเทพฯ-นนทบุรี 21 เขตบางซื่อ

ได้คุยกับ เอ๋ เชิญยิ้ม เปิดใจ ถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น หลังถูกโยงทำให้เข้าใจผิด มีคนเข้ามาว่า เอาลูกมาหากิน เอ๋ เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า… ประเด็นที่เพื่อนๆ ของอาร์ม นำรูปไปร่วมทำภารกิจ ตนไม่รู้เรื่องเลย ในวันนั้นรู้แค่ว่าเด็กๆ จะนำรูปอาร์มไปร่วมไว้รำลึกเพียงเท่านั้น

ตนเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี จะได้มีคนมาร่วมงานลูกชายเยอะๆ ไม่อยากให้งานดูเหงา พอได้เห็นข่าวแล้วตนรู้สึกโมโห รีบโทรไปเตือนเพื่อนๆ ของอาร์มและให้ลบคลิป แต่พอได้คุยแล้วก็เข้าใจเจตนา เด็กก็ขอโทษสำนึกผิด ตนก็ให้อภัยไม่ได้โกรธอะไร เอ๋ เชิญยิ้ม เปิดเผยอีกว่า

แต่มีคนนำคลิปที่ตนไลฟ์ไปโยงกับประเด็นที่เพื่อนนำรูปอาร์มไปร่วมภารกิจ ทำให้คนเข้าใจผิดว่าว่า เอาลูกมาหากิน ทั้งที่ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอมีข่าวว่าตนโมโหที่เพื่อนอาร์มทำแบบนี้ ก็กลายเป็นว่าโดนแฟนคลับของเพื่อนอาร์ม ที่ไม่เข้าใจมาว่าอีก ซึ่งตนยอมให้แฟนคลับเพื่อนๆ

อาร์มว่า ดีกว่าคน ส่วนใหญ่มองว่า ตนเอาลูกออกมาหากิน เพราะคำนี้รู้สึกไม่ดี ทำทุกอย่างเพื่อลูก อยากให้จากไปอย่างสงบที่สุด อยากจะขอให้เข้าใจ ไม่ได้มีเจตนาอย่างที่เห็น ส่วนใครที่คิดจะว่าอยู่ ว่าให้พอเลย และขอให้จบไปพร้อมกับเรื่องของอาร์มทั้งหมด ด้าน นายอนุสร อายุ 24 ปี

และ นายปราโมชย์ อายุ 27 ปี เพื่อนของ อาร์ม พีรพล เปิดเผยว่า… ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี แต่อยากทำตามเจตนารมณ์ของอาร์ม เพราะอาร์มรักการทำงานมาก ในวันนั้นจึงตั้งใจพาอาร์มไปร่วมทำภารกิจด้วย ซึ่งทุกคนคิดกันไม่ถี่ถ้วนเอง เลยทำให้เกิดเรื่องขึ้น ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ พ่อเอ๋ เชิญยิ้ม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *