คนเป็นพ่อโกรธจัด เอ๋ เชิญยิ้ม ไม่ทนหลัง เมียของลูกชาย และเพื่อนๆ เอารูปลูกไปท้าผี

เรียกได้ว่าคนเป็นพ่อหลังเสียลูกชายไปแล้ว ยังมาเจออะไรแบบนี้เป็นใครก็ต้องโกรธ หลังจากเสียใจและโศกเศร้าไปหมาด ๆ สำหรับตลกดัง เอ๋ เชิญยิ้ม ที่ได้สูญเสีย อาร์ม พีรพล ลูกชายอันเป็นที่รักไป แม้เจ้าตัวจะเริ่มสภาพจิตใจกลับมาดีขึ้น ก็ไม่วายเกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกจนได้

 

เมื่อเพื่อนๆ ของลูกชายได้นำรูปถ่ายของ อาร์ม ไปถ่ายรายการพร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ของรายการ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าเอาการเสียชีวิตของลูกชายมาหากิน ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2565 เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจง ว่าเพื่อนของลูกชายได้มาขอตนเอง ว่าอยากจะไลฟ์สดเพื่อนลำรึกถึง อาร์ม ให้แฟนคลับได้เห็นกัน

ก่อนที่จะมีการทำพิธีฌาปนกิจ ตัวพี่เอ๋ก็ยินดี แต่เรื่องการนำรูปของลูกชายไปไลฟ์ในเชิงท้าทายวิญ-ญาณ ตนเองไม่ทราบ และส่วนตัวก็รู้สึกโกรธในเรื่องนี้ ยอมรับว่าเครียดกับเรื่องนี้มาก เพราะถูกสังคมต่อว่าอย่างหนัก แต่ยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งยังเรียกให้เพื่อนของลูกชาย และภรรยาของลูกชายมาชี้แจง

โดยบอกว่า มาขอโทษสังคมเดี๋ยวนี้ อย่าบอกว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ชอบคำนี้ ทำแบบนี้ทำไม ยอมรับว่าโกรธลูกสะใภ้ของตนมาก ทางด้านภรรยาของ อาร์ม พีรพล ยอมรับว่าอาจจะไตร่ตรองน้อยเกินไป คิดว่าเป็นการทำงานปกติ เพราะไม่เคยทำงานด้านนี้ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ

ชมคลิป…

ที่มา: Apop Today

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *