ลูกสะใภ้สาวเดือด ทะเลาะแม่ผัวหนัก หลังบุกห้องปลุกตั้งแต่ตี 5 เพื่อให้ไปทำงานบ้าน

เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่สามีและลูกสะใภ้มักเป็นที่น่าจับตามอง บางครอบครัวสามารถเข้ากันได้ดี แต่บางครอบครัวก็ไม่ อย่างเช่นเรื่องราวของสาวเวียดนามคนนี้ เธอต้องทะเลาะกับแม่สามีอย่างหนัก หลังโดนปลุกตั้งแต่เช้าเพื่อมาทำงานบ้าน โดยแม่สามีได้บุกเข้ามาในห้องตั้งแต่ตอนตี 5 เพื่อบอกให้เธอลุกมาทำความสะอาดบ้าน และทำอาหารให้คนในครอบครัว

โดยเฉพาะสามีที่ต้องเข้างานกะเช้า ช่วงแรกเธอยังคงเงียบเพราะงัวเงียอยู่ และเมื่อเธอปะติดปะต่อเรื่องได้ก็ตอบโต้แม่สามีไปทันที แม่เป็นอะไรไป ตอนนี้เพิ่งตี 5 เอง บ้านอื่นยังปล่อยให้ลูกสะใภ้นอนถึง 7-8 โมงเลย นี่แม่เล่นเข้ามาในห้องนอนตั้งแต่ตี 5 แถมยังพูดเสียงดังมาก แม่สามีได้ยินดังนั้นก็เริ่มโมโหและตอบกลับไปว่า…

บ้านไหนให้ลูกสะใภ้ตื่นตอน 7-8 โมงเธอก็ไปอยู่ที่นั่นสิ แต่ตอนนี้เธอเป็นลูกสะใภ้ของบ้านหลังนี้ เธอก็ต้องเชื่อฟังแม่สามี ด้านลูกสะใภ้ก็ไม่ยอมแพ้ ตอบกลับไปว่าเธอและสามีจะออกไปทานข้าวนอกบ้าน แม่สามีโมโหหนักเพราะเธอไม่อยากให้เปลืองเงินโดยใช่เหตุ และการโต้เถียงเริ่มเป็นไปอย่างดุเดือด เมื่อลูกสะใภ้คนโตได้เข้ามาเสริมทัพแม่สามี

สุดท้ายแม่สามีก็กล่าวว่า… หากเธออยู่คนเดียวหรือแยกไปอยู่ที่อื่นจะไม่ว่าเลย อยากกิน อยากนอนเวลาไหนก็ย่อมทำได้ แต่ตอนนี้เธอแต่งเข้าบ้านหลังนี้แล้ว เธอก็ต้องทำตามกฎของบ้าน ซึ่งหลังจากวิดีโอถูกเผยแพร่ มันกลายเป็นที่ถกเถียงของผู้คน บางส่วนก็มองว่าครอบครัวของสามีเข้มงวดมากเกินไป

ในยุคปัจจุบันอะไรที่ปล่อยได้ก็ควรปล่อยเพื่อที่จะใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็มองว่าสะใภ้คนนี้หัวแข็งเกินไป เธอเพิ่งแต่งงานใหม่ควรขยันบ้างเพื่อสร้างความประทับใจให้ครอบครัวสามี หากรู้สึกไม่พอใจก็ควรพูดแยกกับสามีเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะคารมเช่นนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *