ประกาศชัดเจน แพรรี่ ไพรวัลย์ ลงรูปจับมือหนุ่มปริศนา หวานหยดย้อย

เรียกได้เลยว่าตั้งแต่สึกออกมานั้น ทิดไพรวัลย์ ก็ได้ออกมาทำงาน มีสปอนเซอร์เข้ามาแบบรัวๆ ปังๆ ได้ไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ และไม่นานมานี้ก็มีน้องชายคนสนิทชาวเกาหลีใต้ชื่อว่า มินยง ที่ทิดไพรวัลย์ มักจะหยอดมุกขำๆ หวานๆ โมเมนต์จิ้นๆ ด้วยเสมอ สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับเพียบ

ซึ่งใน TikTok ของทิดไพรวัลย์ ตอนนี้ก็มีแต่คลิปที่ถ่ายกับมินยงเพียบเลยทีเดียว จนทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้น แต่บางส่วนได้คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึง ไพรวัลย์ และ มินยง โดยในคลิปทั้งคู่ได้ให้สัญญาว่าให้เป็นผู้ชายที่น่ารัก ไม่แบดบอย ถ้านิสัยไม่ดีเราจะไม่คบกับคุณ

พร้อมปล่อยภาพนิ้วก้อยเกี่ยวกันอีกด้วยแต่กระแสจิ้นของทั้งคู่นั้นก็ได้แผ่วลงซึ่งก็ทำให้รู้แล้วว่ากับหนุ่มเกาหลีมินยงนั้นเป็นเพียงพี่ชาย น้องชายร่วมงานกันเท่านั้น โดยในครั้งนี้หลังจากประกาศเปลี่ยนชื่อ พร้อมเปิดตัวแต่งหญิง แต่งลุคเก๋ๆ ในสไตล์ของตัวเอง

แต่ยังคงไว้ตัวตนของตัวเอง พร้อมตอบโต้ด้วยสาระความรู้ และให้คำสอนกับข้อคิดดีๆ ก็มีแฟน ๆ ที่ชื่นชมความปัง และคอยติดตามความเคลื่อนไหวของ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร กันไม่น้อย

โดยล่าสุด 29 กันยายน 2565 ดูเหมือนว่า แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร จะมีข่าวดีให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง กับการโพสต์ภาพกุมมือหนุ่มปริศนา พร้อมแคปชั่นว่า มือไม่ว่างค่ะ คนข้าง ๆ กุมไว้แล้ว ใจก็เช่นกัน เป็นการประกาศสถานะใจตอนนี้ ว่าไม่ว่างแล้ว ไม่โสดแล้วนั่นเอง งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์กันรัว ๆ ทั้งร่วมกรี๊ดกร๊าด และยินดีกับการเปิดตัวรักครั้งนี้ของแพรรี่กันเป็นจำนวนมาก

ที่มา: paiwan_wannabud

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *