เปิดใจแม่แชมป์ หนูน้อยกล้วยไข่ เผยเป็นแค่แม่ค้าขนมจีบรถเข็น ริมถนน

จากกรณีที่เกิดดราม่าการประกวด หนูน้อยกล้วยไข่ ในงานสารทไทยกล้วยไข่และของดีเมืองกำแพง เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2565 หลังมีผู้ปกครองของผู้เข้าประกวด ไม่ยอมรับผลการตัดสินการประกวด โดยขึ้นไปบนเวทีประกวด ปลดสายสะพายและคืนถ้วยรางวัล รองอันดับ 1 พร้อมจูงมือลูกลงมาจากเวที

เนื่องจากเห็นว่าไม่โปร่งใส ต่อมาได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปถึงหนูน้อย วัย 5 ขวบ ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ โดยตั้งคำถามว่าเป็นลูกใคร รู้จักกับผู้จัดงานหรือกรรมการคนใดหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีการบูลลี่ และใช้ถ้อยคำหยาบคายด้วย

โดยเมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2565 จากการลงพื้นที่ใน จ.กำแพงเพชร ไปพบกับ น.ส.พาชื่น โตพุ่ม อายุ 44 ปี ชาว ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นคุณแม่ของ ด.ญ.ศิณิต้า เฮกีล่า หรือน้องกีว่า วัย 5 ขวบ ที่ได้รางวัลชนะเลิศ หนูน้อยกล้วยไข่ น.ส.พาชื่น เปิดเผยว่า…

ตนมีความรู้สึกไม่สบายใจกับข้อความในคอมเมนต์ต่างๆ เช่น บ้านรวย เป็นเด็กเส้น รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัด จนคว้าชัยชนะ ทั้งที่แท้จริงแล้วตนเป็นเพียงแม่ค้าขายขนมจีบรถเข็นอยู่ริมทาง เป็นคนหาเช้ากินค่ำธรรมดาเท่านั้น ด้วยความเป็นแม่ทุกคนก็อยากปกป้องลูก ไม่มีใครอยากให้คนอื่นมาว่าลูกเราด้วยถ้อยคำเสียหาย

อยากให้คนที่คอมเมนต์ได้ดูความเป็นจริงทั้งสองด้าน ก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นที่บั่นทอนจิตใจคนอื่น น.ส.พาชื่น กล่าวต่อว่า… ส่วนตัวน้องกีว่ายังไม่เข้าใจถึงกระแสดราม่าต่างๆ น้องทราบแต่เพียงว่าตัวเองชนะการประกวดได้รางวัลที่หนึ่งและได้ออกทีวีด้วย

สำหรับน้องกีว่า เป็นเด็กชื่นชอบในการแสดงออก พูดจาเก่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ร่าเริงเหมือนเด็กทั่วไป ตอนนี้น้องก็ใช้ชีวิตตามปกติ ตนก็สนับสนุนในสิ่งที่ลูกอยากจะทำให้ดีที่สุดเพียงเท่านั้น แค่ลูกกล้าแสดงออกตนก็รู้สึกภูมิใจมากแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *