ยอมรับแล้ว อ้วน รีเทิร์น ทำของใส่ หมอย้ง ทำรัก 10 ปี ไม่จืดจาง

อ้วน รีเทิร์น ควงแฟนหนุ่ม หมอย้ง เพิ่มศักดิ์ เล่าเส้นทางความรัก 10 ปี รักนี้ไม่มีจืดจางหวานตลอดเวลา ฝ่ายชายถึงกับบอกว่าสามารถตายแทนได้ แถมยังเป็นสายเปย์สุดๆ อยากได้อะไรซื้อให้ทันที พร้อมจัดเซอร์ไพรส์ชุดเครื่องเพชรครบเซ็ตกลางรายการมามอบให้

ซึ่งงานนี้แม่อ้วนยอมรับว่าทำของใส่ฝ่ายชาย ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มี บูม สุภาพร และหนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ
รักกันมากี่ปี?
อ้วน : ตั้งแต่เจอกันมาก็ 10 ปีแล้ว ไม่มีอะไรจืดจางเลยโดนบอกรักทุกวัน

มีคนเม้าธ์ว่าเลิกกันแล้ว แยกบ้านกันอยู่?
อ้วน : ไม่ได้เลิก ช่วงหลายปีหลังเราทำโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง โรงงานอยู่ชลบุรีแล้วเขาต้องเฝ้าโรงงาน แต่เขาก็ดอดมาหาทุกอาทิตย์

แยกกันอยู่ไม่ห่วงเรื่องผู้หญิง?
หมอย้ง : คือเราเป็นคนไม่มุ่ง เรารักเดียวใจเดียวอยู่แล้วครับ ไปหาเขาสัปดาห์ละครั้ง ถ้าวันไหนมีงานก็จะไม่ได้มา แต่โทรหาตลอดเวลา
ถ้าไม่ได้โทรไปหาจะงอนมาก หมอย้งเป็นคนขี้งอน?
หมอย้ง : เรารู้ว่าเรารักเขามาก กลัวว่าเขาไม่รักเรา ถ้าเขาไม่รักเราไม่เป็นไรเราก็จะเสียใจ

อ้วน : ตั้งแต่เริ่มต้นเราคุยกันมายังไงก็เป็นยังงั้นมาโดยตลอด ไม่เคยพูดจาไม่เพราะ ไม่เคยโกรธ ไม่เคยทะเลาะ เขาจะยอมเราทุกเรื่อง วันไหนที่ต่างคนต่างยุ่งจริงๆ เขาก็จะโทรมาเมียจ๋าลืมผัวแล้วเหรอ

รักมากถึงขั้นสิ้นแทนได้?
หมอย้ง : เริ่มต้นถ้าพ่อเราสอนมาให้จิตบริสุทธิ์ ถ้าเกิดเราเจอคนที่มากสำหรับเรา มันเป็นเรื่องที่ตอบยากเรามาเจอคนๆ นึงที่จะดีหรือเปล่า แต่เวลาเป็นตัวพิสูจน์ ไม่ได้ฝืนใจเราหรือฝืนใจเขา เราคบกันแบบสบายใจ ตั้งแต่ผมรู้จักกับพี่อ้วนมาหลายๆ เหตุการณ์ทำให้ผมรู้ว่าผมตายแทนพี่อ้วนได้

อ้วน : เขาเป็นคนจิตใจดี เราก็ไม่เคยคิดว่าสิ่งที่เขาปฏิบัติกับเรามาตลอด 10 ปี เขาจะเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด จริงๆ ไม่ได้คาดหวังขนาดนั้นว่าเขาจะรักเราแล้วตายแทนเราได้ เขาจะบอกเสมอว่าต้องการอะไร อยากได้อะไรมั้ย เขาจะถามตลอดเราก็จะปฏิเสธตลอด

เซอร์ไพรส์เครื่องเพชร?
อ้วน : ตั้งแต่รู้จักกันมาเขาเป็นแบบนี้ตลอด ไม่เคยทำอะไรให้รู้สึกว่าเขาไม่รักเราเลย ถ้าไปเดินตรงไหนอย่าบอกว่าอยากได้อะไร ถ้าไปหยิบต่างหูเขาจะซื้อให้เลย สิ่งที่เขาให้เรามามันคือความรัก ความซื่อสัตย์ที่มีกับเรา แค่นี้มันก็พอแล้ว ของพวกนี้มันคือของนอกกายแต่เขาจะพยายามทำหน้าที่ของความเป็นหมอย้งที่มีกับเรา

หมอย้ง : ผมเป็นผู้ชายแท้ที่รักพี่อ้วนคนเดียวเท่านั้น
ซื้อบ้าน รถ ที่ดินให้ ใส่ชื่อพี่อ้วนหมด?
หมอย้ง : เงินทองหาเมื่อไหร่ก็หาได้ แต่คนดีหาไม่ได้

ที่มา: คุยแซ่บShow

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *