ศาลสั่งจำคุก 7 ปี เพื่อนเจ้าบ่าวลักหลับเจ้าสาว ถึงห้องหอ ขณะเจ้าบ่าวตัวจริงเมาหลับ

ในคืนแต่งงาน อาจไม่ใช่เรื่องราวที่ดีที่สุดของ เจ้าสาวผู้โชคร้ายคนนี้ก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกลวนลามโดยเพื่อนของเจ้าบ่าว เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากจบงานเฉลิมฉลอง ช่วงค่ำเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เจ้าบ่าวและเพื่อนๆ ของเขา ได้ชวนกันไปดื่มต่อในห้องสวีทของโรงแรม ห้องที่บ่าวสาวจะใช้นอนในค่ำคืนนั้น โดยที่เจ้าสาวไม่ได้เข้าร่วมวงดื่มด้วย

เมื่อเวลาประมาณตี 1 เจ้าสาวอาบน้ำและเข้านอนในห้องนอนเพียงลำพัง ขณะที่เจ้าบ่าวและเพื่อนดื่มต่อในห้องนั่งเล่น ซึ่งห้องถูกกั้นไว้ด้วยประตูบานเลื่อนเท่านั้น กระทั่งประมาณตี 3 เพื่อนๆ ทุกคนเริ่มทยอยออกจากห้องชุด ยกเว้นผู้ต้องหาซึ่งหลับอยู่บนโซฟา เจ้าบ่าวพยายามปลุกแต่เขาไม่รู้สึกตัวตื่น ต่อมาเจ้าบ่าวเองก็ผล็อยหลับไปบนโซฟาอีกตัวเช่นกัน

เจ้าสาวซึ่งเป็นเหยื่อ อ้างว่า เธอตื่นนอนตอนเช้า โดยรู้สึกว่ามีคนมาลูบไล้ร่างกายของเธอ ตอนแรกคิดว่าเป็นสามี จึงเอ่ยปากบอกให้เขาไปอาบน้ำ แต่ก็รู้ได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ เนื่องจากสัมผัสไม่คุ้นเคย เธอพยายามมอง ก่อนพบว่าคนบนเตียงลักษณะไม่เหมือนสามี จากนั้นเธอก็ถามเป็นภาษาจีนกลางว่า…

คุณเป็นใคร เนื่องจากไม่ได้รับคำตอบ เธอรู้สึกกลัวเลยออกจากห้องไปหาสามีของเธอ เมื่อเผชิญหน้ากัน ชายคนนั้นปฏิเสธคำกล่าวหาของเจ้าสาว แต่ในที่สุดก็จนมุมและยอมรับว่าได้สัมผัสหน้าอกของเธอ แต่ยืนยันว่าเขาไม่ได้แตะต้องร่างกายส่วนอื่นๆ ก่อนกล่าวขอโทษสั้นๆ เจ้าบ่าวไล่ชายคนนั้นออกจากห้องไป

ก่อนที่ทั้งคู่จะไปแจ้งความกับตำรวจในวันรุ่งขึ้น สุดท้ายศาลตัดสินลงโทษ จำคุก 7 ปี และเฆี่ยนตี 6 ครั้ง ทนายฝ่ายจำเลย ได้ออกมาระบุว่า จำเลยจะอุทธรณ์คำตัดสินลงโทษและคำพิพากษา และได้ยื่นประกันตัวเขา 30,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 788,000 แสนบาท)

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *