สุดสงสาร เมื่อแม่ไม่ยอมให้แต่งงาน ลูกสาวเลยคลานเกาะล้อรถแฟน ก่อนโดนลากตัวกลับ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2565 เว็บไซต์ CTWANT ได้เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ ที่ชุมชนแห่งหนึ่งในเมืองฟู่หยาง มณฑลอานฮุย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน เกิดเหตุการณ์ที่กลายเป็นประเด็นพูดคุยดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากมีภาพของหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกแม่ของเธอจับลากตัวออกมาจากรถของแฟนหนุ่ม เหตุเพราะไม่ยอมให้เธอแต่งงานกับแฟนหนุ่ม

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า… หญิงสาวรายดังกล่าวพบรักกับหนุ่มรายหนึ่งจากที่ทำงาน และสานสัมพันธ์รักลึกซึ้งกันมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอตัดสินใจพาเขามาเจอกับครอบครัว แต่ปรากฏว่าพ่อ และแม่ของเธอยอมรับไม่ได้ เนื่องจากเป็นรักทางไกล แฟนหนุ่มของหญิงสาว อาศัยอยู่ที่มณฑลกุ้ยโจว ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ซึ่งอยู่ห่างไกลกับบ้านของฝ่ายหญิง

ทางครอบครัวของเธอจึงไม่ดีเห็นงามด้วย และไม่อนุญาตให้แต่งงานกันโดยเด็ดขาด พร้อมทั้งไล่ให้แฟนของเธอขับรถกลับไป อย่างไรก็ตาม หญิงสาวไม่ยอมแพ้ เธอยืนยันที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มรายนี้ จึงรีบวิ่งปรี่กลับไปที่รถของเขา แม่ของเธอรีบห้าม จนล้มลุกคลุกคลาน แต่เธอก็พยายามจะคลานต่อไป แม่ของเธอจึงพยายามอย่างเต็มที่ที่จะห้ามลูกสาว ทั้งดึง และลากตัวเธอกลับมา เธอทรุดตัวลงร้องไห้สะอึกสะอื้น และตะโกนหาแฟนหนุ่ม

ภาพที่เกิดขึ้นราวกับฉากในละคร หญิงสาวเกาะล้อรถของแฟนหนุ่มเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย แม้ว่าแม่จะใช้กำลังดึงคว้าแขนเธออกอย่างสุดแรง แม่ของเธอมีท่าทางโกรธมาก ทุบตีลูกสาวพร้อมกับไล่ให้แฟนของเธอกลับไป และในท้ายที่สุด ชายหนุ่มก็ยังเคารพความคิดของครอบครัวเธอ บอกให้แฟนสงบสติใจเย็นลง และกลับไปกับแม่ก่อน

ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์วงกว้าง หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา มีทั้งเข้าใจความรู้สึกของหญิงสาว และในขณะเดียวกันก็เข้าใจครอบครัว อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้โซเชียลแนะนำว่าไม่ควรใช้ความรุนแรง

ตอนนี้ลูกสาวกำลังมีความรัก ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เอาช้างไปฉุดก็ไม่อยู่ ต้องปล่อยไปก่อน ให้เธอและเขาให้อยู่ด้วยกันไปสักพัก แล้วหลังจากนั้น เมื่อเธอและเขาได้พบเจอปัญหา ได้เผชิญโลกความเป็นจริง เธอก็จะกลับมาเอง

ที่มา: CTWANT

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *