ฤกษ์ดี วันที่ 23 กันยายน 2565 จุดธูป 21 ดอก ขอขมากรรม ขอพร ขอโชค

อาจารย์สุทธิธรรม พากเพียร ผู้เชี่ยวชาญวิชาโหราศาสตร์ไทย และโหราศาสตร์สากล เจ้าของเพจ ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว ได้คำนวณมงคลฤกษ์เอาไว้ สำหรับการจุดธูป 21 ดอก เพื่อขอขมากรรม ถอนคำบนบานศาลกล่าว ถอนคำสาปแช่ง ขอพร ขอโชค (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ) ฤกษ์จุดธูป 21 ดอก

วันศุกร์ ที่ 23 กันยายน 2565 เวลา 05.09 น. – 07.39 น. ควรทำพิธีภายในวัน-เวลา หรือมงคลฤกษ์ ที่กำหนดนี้เท่านั้นจะเห็นผลมากที่สุด เพราะเป็นช่วงที่ประตูมิติทั้งสามโลก เปิดเจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชาตารับทราบ และเทพเจ้าจะอำนวยอวยพรในเวลานี้

การทำพิธี ขณะอธิษฐานให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ทำในร่ม หรือกลางแจ้งก็ได้ หรือทำในห้องพักก็ได้ ถ้าไม่สะดวกจุดธูป ให้อธิษฐานก่อนแล้วค่อยมาจุดธูปทีหลังได้ ธูปจะปักในกระถาง หรือพื้นดินก็ได้ หรือเอาดินทรายใส่ในแก้วปักก็ได้เช่น และที่สำคัญอย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัย และพื้นที่ในการจุดธูป

จุดธูป 21 ดอก ท่อง นะโมฯ 3 จบในใจ ตั้งจิตอธิฐานในใจ (ยังไม่ท่อง) อัญเชิญ ครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา พ่อเกิด แม่เกิด พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ และเทพเทวดาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้ง องค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ ผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งหลาย ใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่นี้

พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน รวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญนายคุณ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตา ของข้าพเจ้า ทุกชาติภพ ที่เคยผูกพันธ์กันมาในอดีตให้มารับรู้รับฟัง การขอขมา และขอถอนคำสาบแช่งที่มีต่อกัน ในอดีตและปัจจุบัน ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ เปล่งเสียงว่า ข้าพเจ้า (เอ่ยชื่อ-นามสกุล ปัจจุบันของท่าน) ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือไม่ได้ก็ดี

ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของ ข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถิด อย่าได้โกรธเคือง อย่าได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาปใดๆ อันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไป

อิมัง มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ
ทุติยัมปิ มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ
ตะติยัมปิ มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ

ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบนี้ แม้ครั้งที่สอง ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบนี้ แม้ครั้งที่สาม ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบนี้ ด้วยอนุภาพ พระบารมีแห่ง พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่ง องค์มหาโพธิสัตว์เจ้า และองค์มหาเทพ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด และช่วยเปิดทาง และแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ขอให้ข้าพเจ้าจงมีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีล ในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุๆ ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ (3 จบ) ปักธูปให้เรียบร้อย

ทั้งนี้ ในวัน-เวลา ดังกล่าว อาจารย์สุทธิธรรม จะไลฟ์เฟซบุ๊กนำทุกท่านขอขมากรรมไปพร้อมๆ กัน ที่เพจเฟซบุ๊ก ดูดวงโหราศาสตร์ไทยระบบรังสีดาว และ Sutthitham Phakphian

ที่มา: Sutthitham Phakphian

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *