ขั้นสุด มิลลิ-ดนุภา ตอกกลับพวกแอนตี้ ทำชาวเน็ตได้วลีใหม่ ใช้กันทั้งโซเชียล

กลายเป็นนักร้องสาวที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์กันอีกครั้ง สำหรับแร็พเปอร์สาวดาวรุ่ง มิลลิ ดนุภา เมื่อเจ้าตัวมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว (phuckitol) ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามถึงประเด็นเรื่องเธอถูกเอาไปต่อว่าสาดเสียเทเสียจากชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งในทวิตเตอร์ ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีว่า บุคคลที่มีชื่อเสียงไม่ว่าใคร ล้วนแล้วแต่ต้องเคยถูกพูดถึงในทางที่ไม่ดี ไม่ว่าจะเคยทำอะไรผิดหรือไม่เคยก็ตาม

มิลลิ เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่ผ่านประเด็นดราม่ามาแล้วมากมาย มีทั้งเรื่องที่ตัวเธอยอมรับว่าทำผิดพลาดจริงและเรื่องที่เธอไม่ได้ทำอะไรเลยแต่ก็โดนกระแสตำหนิอย่างไร้เหตุผล ดังเช่น เมื่อวานที่ผ่านมา 18 ก.ย. 2565 มีแฟนคลับถามว่ามิลลิเห็นที่คนพูดถึงในทวิตเตอร์หรือไม่ มิลลิก็ได้ตอบไปว่า… หนูเห็นหมดทุกอย่าง หนูทราบหมดทุกอัน หนูอ่านหมดทุกข้อความ เห็นหมด รู้หมด จริงๆ

ถามต้องรู้สึกไง รู้สึกดีมั้ง กูทำอะไร ก็ยังไม่ได้ทำอะไร ทำไมด่ากูขนาดนั้น ถามว่ากูผิดอะไร ถ้าจะด่าขนาดนั้นก็คงต้องผิดตั้งแต่เกิด แต่พอดีพ่อกับแม่ตั้งใจให้เกิด ก็เลยไม่ผิด มิลลิ ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า… ให้ทำไงอะ แท็กมา ให้หนูไปฟ้องเหรอ ฟ้องก็ไม่จ่ายตังค์กูอีก ไปฟ้องก็ต้องไปศาลแต่เช้า เสียเวลาเรียน เสียเวลาทำงาน ทั้งคุณทั้งเรา คุณจะมาด่าเราทำไมทั้งที่ไม่รู้จักกัน บางคนด่าเราทั้งที่ไม่รู้จัก ด่าเพราะเห็นคนอื่นด่า

พร้อมกันนี้นอกจากแฟนคลับที่เข้ามาดูแล้ว ยังมีบุคคลมีชื่อเสียงอื่นๆเข้ามาดูไลฟ์นี้ของมิลลิเช่นกัน หนึ่งในนั้น คือ พีพี-กฤษฏ์ ที่เข้ามาชมพร้อมคอมเมนต์ถามแบบเพื่อนเมาธ์กันว่า… เล่าหน่อย ทำให้แฟนคลับ และมิลลิคลายเครียดไปตามๆ กัน และอย่างที่เราทราบกันดีว่า มิลลิ เป็นนักสร้างตำนานตัวยง สำหรับการไลฟ์ตอกกลับแอนตี้ในครั้งนี้ของเธอก็สร้างตำนานบทใหม่เช่น ชาวเน็ตเรียกกันว่าบทใหม่ ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอ 2022

โดยมิลลิได้พูดถึงวลีดังอย่าง ขอให้โลกใบนี้ใจดีกับเธอว่า… เราไม่เคยเชื่อเลย ไอ้ขอให้โลกนี้ใจดีกับเธอนะ ให้มึงอะใจดีกับคนอื่นเค้าก่อน มึงหัดใจดีกับคนอื่นเขาก่อนค่ะอิควาย มึงค่อยให้โลกนี้ใจดีกับมึงเนอะ โลกไม่ได้ทำไร โลกมันเป็นดาวเคราะห์ค่ะ คนที่ควรใจดีคือมนุษย์ค่ะ ถ้ามันยากก็ใจดีกับหมากับแมวก่อนก็ได้

สุดท้ายต้นเรื่องที่โพสต์พาดพิง ตามด่ามิลลิ แบบสาดเสียเทเสีย ก็ทนกระแสสังคมไม่ไหว ต้องโพสต์แถลงขอโทษและปิดบัญชีทวิตเตอร์ไปในที่สุด แม้จะจบเรื่องทั้งหมดภายในคืนเดียว แต่ก็ยังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ เพราะหลายคนมองว่า ไม่ใช่แค่มิลลิ แต่ทุกคนไม่ว่าใคร ก็ไม่ควรต้องโดนพูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรงแบบนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *