กรี๊ดกันสนั่นโรงเรียน ต้อนรับ 2 ฮีโร่ ช่วยนร.ถูกไฟดูด มอบใบประกาศความดี

จากกรณีที่มีฮีโร่ช่วยเด็กนักเรียนถูกไฟรั่วจากเสาไฟฟ้าดูดที่ถนนศรีชมชื่น ด้านหลังโรงเรียนสตรีราชินูทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังเกิดฝนตกน้ำท่วมหนักเมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา หลายคนต่างพากันชื่นชมที่ช่วยน้องๆ และวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเรียน ไม่ว่าจะเป็นน้องเอ๋ น้องบาส นศ.วิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี น้องบอส นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์

วันที่ 19 ก.ย. 2565 บรรยากาศต้อนรับ 2 ฮีโร่ช่วยเด็กนักเรียนถูกไฟไฟฟ้าดูด โดยที่หน้าเสาธงโรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์ นายสมดุล โฉมหาญ ผอ.โรงเรียนอุดรพิชัยรักษ์ พร้อมด้วยคณะครูนักเรียนกว่า 3,000 คน ได้ให้การต้อนรับน้องบอส นายปรัชญา ใจบุญ ฮีโร่ของโรงเรียนบนเวทีหน้าเสาธง ทั้งครู และนักเรียนส่งเสียงกรี๊ดลั่น

ทั้งนี้ทางโรงเรียนได้มอบใบประกาศนียบัตรให้และทางผู้ใหญ่ใจดี มอบเงินรางวัลให้แก่น้องบอสด้วย ส่วนที่วิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี นายวิเชียร ขาวขำ นายกอบจ.อุดรธานี,นายธีรภัทร ไชยสัตย์ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคอุดรธานี ให้การต้อนรับนายอรรคชัย อาจอุดม หรือ น้องบาส นศ.ปวส.แผนกเทคนิคคอมพิวเตอร์ ฮีโร่เสื้อม่วงที่เข้าไปช่วยน้องโซดาจนได้รับบาดเจ็บจากไฟดูดเช่นกัน โดยบรรยากาศการต้อนรับฮีโร่ครั้งนี้

ทางวิทยาลัยเทคนิคได้มอบใบประกาศนียบัตรบุคคลดีเด่นของโรงเรียนให้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ เรียนฟรี ปวส.2 จนจบ และในโอกาสนี้นายวิเชียร ขาวขำ ได้มอบเงินจำนวน 5,000 บาทให้แก่ฮีโร่ ส่วนในนามหอการค้าแห่งประเทศไทยมอบโทรศัพท์ซัมซุง A12 ให้น้องบาส อีก 1 เครื่องและยังมีผู้ใหญ่ใจดีเสนอให้ไปเรียนต่อยังสถาบันที่น้องบาสชอบอีกหลายแห่ง แต่น้องบาสบอกอยากทำงานใกล้ๆ คุณยายเพราะอยู่กันเพียง 2 คน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *