พี่สอนหนังสือน้องอยู่ดีๆ พอพี่ขึ้นเสียงเท่านั้นแหละ ความฮาจึงบังเกิด #น้องสาวไม่ใช่เซฟโซน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่น่ารักของพี่น้องที่ได้สอนการบ้านกันซึ่งในบางครั้งการสอนหนังสือให้กับเด็กๆ มันก็ต้องใช้ความใจเย็นเป็นอย่างสูง เพราะว่าด้วยความเป็นเด็ก ความสามารถรู้การอ่านการเข้าใจนั้นอาจจะไม่ดีเท่าผู้ใหญ่ และยิ่งให้เด็กสอนหนังสือกันเองแล้วด้วยล่ะก็ ความบันเทิงจึงได้เกิดขึ้น

เรื่องราวดังกล่าวถูกส่งต่อโดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี kannikasu576 โดยคุณแม่ได้อัปโหลดคลิปสุดฮาที่ให้พี่ชายสอนหนังสือน้องสาว ในการอ่านออกเสียง โดยคุณแม่ได้บรรยายคลิปว่า… น้องบอกแล้วพี่อย่าขึ้นเสียง โดยคนเป็นพี่ได้สอนน้องอ่านออกเสียง คำว่าช้าง ซึ่งพี่ได้สอนน้องว่าต้องออกเสียง ชอ-อา-งอ-ชาง ไม้โท ช้าง

แต่น้องก็ออกเสียง ตัวงอ ไม่ได้ซักที จนพี่ต้องย้ำหลายรอบ จนสุดท้ายเลยขึ้นเสียงสูง งอ น้องสาวเลยหมับเข้าให้ พร้อมพูดว่า ขึ้นเสียงทำไม ก่อนที่จะโดนแม่มือไวตีสั่งสอนที่ไปตบหัวพี่ชายไปหนึ่งที

หลังจากที่คลิปของคุณแม่ได้ถูกส่งต่อออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮาที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 3.9 ล้านครั้ง รวมไปถึงยอดไลก์มากกว่า 363,000 ครั้ง นอกจากนั้นก็ยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาขำไปกับความฮาของสองพี่น้องกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่น่ารักนะ ไม่โต้ตอบด้วย นิ่งเชียว และแล้วช้างก็ได้จากไปอย่างสงบ รวมไปถึง น้องมือไว แม่ก็ไวพอกันเลยค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา: kannikasu576

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *