แม่ไปรับลูกชาย ที่โรงเรียน กับโดนครูสั่งสอน ให้สอนการบ้านลูกบ้าง

เรียกได้ว่าอดอมยิ้มไม่ไหวจริงๆ บอกเลยว่าถ้าไม่สนิทไม่ใช่เพื่อนกันจริงๆ คงแซวกันแบบนี้ไม่ได้กันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากคุณครูจะอบรมนักเรียนที่เป็นลูกแล้ว ยังลามไปสอนคุณแม่แบบฮาๆ อีกด้วย เรื่องราวความฮาในครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี mooniparat1โดยคุณครูได้แชร์คลิปสุดฮา

ในขณะที่คุณแม่มารับลูกชายกลับบ้านหลังเลิกเรียน โดยคุณครูได้บรรยายคลิปว่า ลูกจะเก่ง ต้องร่วมพัฒนา ทั้งครูและผู้ปกครองนะคะ #แสดงละครในโรงเรียน โดยในคลิปในขณะที่คุณแม่กำลังมารับลูกชายที่โรงเรียนคุณครูก็พูดกับน้องว่า สวัสดีครับ ทำการบ้านด้วยนะ ทำไม่ได้ให้แม่สอนนะครับ ก่อนที่จะส่งสายตาไปมองที่คุณแม่พร้อมพูดว่า…

รู้จักสอนลูกบ้างนะ การบ้านน่ะ และยังแซวเรื่องการทาแป้งของน้องว่า… แก้มน่ะสอนลูกด้วย ไม่ใช่ทาบนหน้าผากน่ะ วันวันมัวแต่ไปนู่นไปนี่ ดูด้วยลูกน่ะ แก้มอยู่ตรงนี้ ต้องทาแป้งที่แก้ม พร้อมหันมามองกล้องแบบขำๆ พร้อมพูดว่า อยากให้ลูกเก่ง แต่ไม่สอนลูก จะให้ครูสอนอย่างเดียว ก่อนที่จะบอกลาลูกศิษย์ของตัวเองว่า บ๊ายบายครับลูก แม่ไม่ถูกกับครูลูก

หลังจากที่คลิปของคุณครูถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปสุดฮาที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับโลกออนไลน์กันอย่างมากมาย รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาคอมเมนต์แซวในความสนิทสนมของคุณแม่และครูกันอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็น เมื่อฉันมีเพื่อนเป็นครู สอนทั้งแม่ สอนทั้งลูก รวมไปถึง ความในใจครูล้วนๆ

ชมคลิป…

ที่มา: mooniparat1

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *